Gửi gắm tình yêu biển đảo qua hình ảnh và smartphone

  Nhắc đến biển đảo thì nhắc đến tình yêu bao la và rộng lớn. Với diện tích nước ta đa phần là biển với tổng diện tích ¾ lãnh thổ nước ta là biển đảo. Tình yêu biển đảo quê ta được thể hiện ở chỗ những người lính trẻ tạm biệt quê hương xóm làng ba mẹ và người thương yêu để tiến xa biển đảo xa xôi. Ở nơi đó, những con người này họ chiến đấu cam trường giữ cho non sông chúng ta tránh kẻ thù đánh vào nơi điểm yếu của nước ta. Bảo vệ và phát triển vùng biển đảo, điểm đầu thiêng liêng của tổ quốc. Ở nơi đó, có những trái tim ấm áp và một lòng trung thành với tổ quốc thân thương. Họ làm việc chiến đấu và sinh hoạt trong điều kiện thiếu thốn vô cùng. Nhưng họ có thể nói chuyện, hỏi thăm tới người thân của mình qua các phần mềm Facebook tải từ CH Play.

Tình yêu biển đảo yêu phong cảnh biển...


 Tình yêu biển đảo của người chiến sĩ xa nhà dường như gắn liền với CH Play. Vì nơi biển đảo xa xôi ấy, cách biệt về khoảng cách địa lý và nằm trên biển đông do vậy mà nguồn nước sinh hoạt của các chiến sĩ ở đây  phải chờ tiếp tế từ đất liền. Đồ đạc sinh hoạt tất cả đều được tiếp tế từ đất liền nhưng những chiến sĩ ở đây vẫn chiến đấu ngoan cường, dựng xây đất nước không ngừng nghỉ. Họ tự nguyện tham gia dựng xây đất nước. Và trong điều kiện đó, họ không thể được tiếp cận với những thứ như là CH Play. Dù trước đó khi ở trên đất liền hẳn là họ đã biết đến CH Play là gì hoặc có những bạn trẻ đam mê sự nghiệp xây dựng đất nước mà chưa biết đến CH Play.

Và khi ấy những chiếc smartphone với sự kết nối chính đã đưa hình ảnh đẹp về quê hương đất nước, con người đến họ. Họ cũng có thể gửi gắm hình ảnh về biển, chụp lại, quay lại cảnh đẹp của biển để gửi gắm đến đất liền,. Tất cả đã tạo nên kết nối tuyệt vời

Nhưng đến khi ra ngoài trường xa xa xôi ấy CH Play họ không thể được dùng đến. Đây là một trong những thiệt thòi lớn với những chiến sĩ yêu nước này. CH Play mà một trong những công nghệ đồ sộ mà hiện nay chắc hẳn không còn ai là xa lạ với nó nữa.

Tình yêu biển đảo các chiên sĩ - CH Play

   Nhưng dù đã biết đến CH Play mà cũng không có dịp được dùng thì cũng chẳng là gì cả. Tình yêu biển đảo các chiên sĩ - CH Play. Và điều thiệt thòi lớn hơn cả đối với các chiến sĩ trẻ này có thể là xa gia đình người thân bạn bè đặc biệt là người vợ ngoan hiền đứa con kháu khỉnh của họ. Có những chiến sĩ còn chưa kịp kết hôn mới chỉ có người thương nhớ hẹn tháng năm nay làm lễ đính hôn tiễn anh ra đảo làm nhiệm vụ. Người con gái ấy mòn mỏi chờ người thương suốt mấy năm trời ròng rã nhớ thương. Và sau bao năm làm nhiệm vụ quay trở về họ mới có thể được thấy nhau. Dù là đi làm nhiệm vụ nhưng trong điều khiện khó khăn như vậy ở ngoài đảo thì họ không thể liên lạc được với nhau. Nhưng có người con gái nào lại có thể không yêu thương một chiến sĩ trẻ nhiệt huyết và trung thành với tổ quốc như vậy.

Dù rằng chờ đợi là mòn mỏi là thương là nhớ nhưng họ vẫn chờ đợi nhau. Cũng giống như tình yêu với đất nước dạt dào và thiêng liêng bất tận. Còn gì là mất mát lớn hơn khi những cái tết xa nhà xa bố mẹ và người thương. Họ cũng có tổ chức những bữa cơm đón giao thừa làm bánh thịt lợn và hoa đào nhưng trong họ thì những ngày này là những ngày nhớ gia đình nhất vì dù có ai đó đi làm xa nhà thì những ngày này cũng hướng về quê hương. Quả thực mất mát và hi sinh đó của các chiến sĩ cần được báo đáp một cách xứng đáng. Để sự hi sinh của họ không phải là uổng phí để cho những người những thế thế đi sau có thể lấy đó làm gương và tiếp tục cố gắng tiếp tục vững vàng niềm tin và xây dựng cũng như bảo vệ đất nước ta mãi được hòa bình dân ta có được cơm ăn áo mặc và được học hành.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017