3Q Loạn Đả

3Q Loạn Đả  là một tựa game nhập vai hành động 3D có đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi kinh điển và được đánh giá là một trong những game hành động máu lửa nhất trên mobi trong năm 2014. Game sẽ mang tới cho các bạn có được những trải nghiệm hành động liên chiêu thật đã tay. Nếu bạn là người có niềm đam mê với thể loại game nhập vai hành động thì đây chính là mọt lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Game hỗ trợ cho các dòng máy có hệ điều hành Android.

game 3q loan da



Game 3Q Loạn Đả


3Q Loạn Đả sẽ mang tới cho các bạn Game Thủ được trải nghiệm với một tựa game được xây dựng dựa trên bối cảnh Tam Quốc Diễn Nghĩa khá là quen thuộc.  Khi tham gia game bạn sẽ nhập vai hóa thân vào vai một trong 4 class nhân vật: Long Tướng, Kiếm Vũ, Tiễn Thần và Quân Sư tham gia những chiến trường ác liệt tiêu diệt quân thù. Mỗi class nhân vật với đặc trưng và kỹ năng khác nhau giúp bạn trải nghiệm cảm giác thú vị khi vượt ải chém tướng trong Tam Quốc. Trở thành một tướng quân và vượt qua thử thách trong game!

3Q Loạn Đả là một game hành động có đồ họa tuyệt đẹp, hiệu ứng hình ảnh đẹp tươi sáng, tinh tế. Hệ thống trang bị đa dạng, quý hiếm, phù thạch hỗ trợ, bộ cánh hoành tráng. Hệ thống phụ bản vượt ải kinh điển. Kỹ năng chiến đấu được thể hiện rất tuyệt vời với những pha chặt chém vô cùng ác liệt mang tới cho người chơi có một cảm giác chơi thật đã.  Âm thanh sống động trung thực kết hợp với chất lượng game cực tốt sẽ cho các bạn có một cảm giác giống như được tham gia chiến đấu thực sự. 3Q Loan Da - PVP thoả thích: khiêu chiến tranh bá, pvp liên server, quân đoàn chiến hoành tráng.

tai game 3q loan da



Tải Game 3Q Loạn Đả


3Q Loạn Đả có dung lượng tuy không nhỏ nhưng Nó hoàn toàn có thể cho các bạn có được những trải nghiệm mượt mà trơn tru trên màn hình cảm ứng của bạn ở mọi nơi mọi lúc trên mọi miền của đất nước Việt Nam. Tuy nhiên điện thoại của bạn cần phải kết nối internet thì các bạn mới có thể chơi OK được. Tải Game và chơi Game là hoàn toàn MIỄN PHÍ. Nếu các bạn thấy thích thì có thể Tải ngay tại link dưới đây:

Download Game 3Q Loạn Đả Cho Smartphone MIỄN PHÍ

Batbai.mobi chúc các bạn chơi game vui vẻ và thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017