Kết bạn nhờ CH PLay

  Ta gặp nhau vào một mùa khai giảng. Là học sinh của cùng một lớp và là đồng hương nơi sinh ra. Cũng cùng là học sinh của cùng một trường trung học cơ sở nhưng chưa có dịp học chung một lớp. Đã từng rất ngưỡng mộ bạn này bởi tính hài hước gương mặt thanh tú có phần điển trai và đặc biệt là sự thông minh của bạn. Trong mùa khai giảng ấy thật bất ngờ và cũng có phần phấn khích khi được học chung với bạn trong lớp học của học sinh trung học phổ thông. Bạn và tôi nhận ra khi cả hai đều ngờ ngợ bạn này học cùng mình hồi trung học cơ sở thì phải. Điều đặc biệt bạn ấy cũng thích sử dụng kho ứng dụng CH Play như tôi. Chúng tôi nói chuyện và có phần thú vị về sở thích thói quen của hai đứa là đảo ngược nhau hoàn toàn cứ như thể là xung khắc nhau vậy. 

Kết bạn nhờ CH PLay

  Hai đứa bắt đầu từ những chuyện hồi trẻ con rồi khi học trường trung học cơ sở thì môn thế mạnh của bạn là gì rồi lân la hai đứa hay đi cùng nhau hay nói chuyện với nhau nên cũng hay bị trêu trong lớp. Cứ như thể Kết bạn nhờ CH Play vậy ấy. Nhưng dù sao cũng là xung khắc và cũng là bị trêu nên dần trở thành khoảng cách giữa hai đứa. Tôi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp học hành ngày càng chăm hơn để đạt được mục tiêu chính mà tôi theo đuổi. Còn bạn bắt đầu với những nhóm bạn nam ham chơi điện tử trong lớp. Xuất phát điểm là một cậu nam thông minh học giỏi nhưng chưa biết ham mê game nhưng sau một thời gian bạn bắt đầu lấn sâu vào những trò chơi điện tử có trên CH Play mà bạn tìm thấy. 

Tình bạn thông qua CH Play

  Tác hại bắt đầu ập xuống khi mà CH Play ngày càng được cải tiến về những ứng dụng trò chơi điện tử,bạn không thể hôm nào không tải chơi điện tử. Bạn dùng CH Play còn nhiều hơn số lần bạn mở một cuốn sách. Bạn tài game trên CH Play về điện thoại để cày những lúc không ngồi được trên máy tính. Bạn kiểm tra game mới hằng ngày trên CH Play và tải chúng về bất cứ khi nào bạn chán trò chơi cũ. Cứ như vậy bạn tải game từ CH Play về điện thoại để chơi chơi không biết mệt mỏi và ngày đó cũng đến. Cái ngày mà học sinh cả nước bước vào đợt thi tốt nghiệp trung học phổ thông và đại học. Bạn bè đồng trang lứa, bạn bè cùng lớp đều đạt được mục tiêu mà họ đề ra riêng chỉ có bạn là bị thụt lùi về sau. Mọi người nhìn bạn với ánh mắt khing thường và cũng chính lúc đó bạn đã bắt đầu thay đổi. Bỏ qua điện tử và bắt đầu cải thiện bản thân. Ngay cả tình bạn thông qua CH Play cũng không khiến bạn nhớ đên. Bắt đầu lao đầu vào học và học ngày đêm bạn chỉ có học đến khi bản thân cũng không hiểu sao bạn có được luồng động lực mạnh mẽ như vậy. Với bản tính thông minh sẵn có không khó để bạn đạt được điểm thi đại học khá cao. Nhưng vẫn không đủ điểm vào ngôi trường đại học Y như mục tiêu bạn đề ra dù sau đó bạn chuyển hướng sang học địa chính nhưng tôi biết bạn vẫn thường ngày bổ sung kiến thức Y khoa như chính khát vọng của bạn. ĐIều đó được kiểm chứng khi gặp bạn vào một ngày đẹp trời sau năm năm không gặp. Bạn như thay đổi hoàn toàn về cả định hướng suy nghĩ cũng như cách nhìn nhận cuộc sống. trở nên yêu đời hơn bao giờ hết, yêu bản thân và hơn hết là cảm thầy được niềm vui cuộc sống bên nửa kia của bạn.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
Link chia sẻ bài viết: http://chplayz.blogspot.com/2015/12/ket-ban-nho-ch-play.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017