Học nhiều điều ý nghĩa tại CH Play

  Bác sống mãi trong lòng người dân yêu nước, với dân tộc việt nam với mỗi con người nơi đây. Bác là vị cha già dân tộc việt nam. Bác ra đi là mất mát và tổn thương xâu sắc cho tất cả mọi người từ người già người trẻ thanh thiếu niên và các cháu nhi đồng. Đến cả kẻ thù địch của đất nước cũng có chút nuối tiếc cho một con người hết lòng vì non sông gấm vóc của họ. Sự ra đi đó là vết thương lòng khó phai trải qua bao năm tháng vẫn không nguôi của người con Nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Cũng nhờ có CH Play mà chúng ta không phải khó khăn trong việc học lịch sử, thay vì thế, chúng ta cảm thấy lịch sử là những điều ý nghĩa và thiêng liêng nhất.

Học nhiều điều ý nghĩa tại CH Play

  Những bài học mà bác đã dạy cho các chiến sĩ về tinh thần chiến đấu quá cảm. Với các vị tướng lĩnh về việc chớp thời cơ cách mạng; với người mẹ việt nam anh hùng về đức hi sinh cũng như đối với thanh thiếu niên nhi đồng về tầm quan trọng của việc học tập và cống hiến. Bác truyền lửa nhiệt huyết vào mỗi con người. Sự trong sáng đức độ và lòng vị tha của bác có thể sánh ngang với trời bể cuội nguồn về những thứ trừu tượng mà khó có thể đong đo cân đếm được. Cũng chính một lòng yêu nước và sinh ra trong hoàn cảnh nước nhà bị chia cắt và bị thực dân Pháp xâm lược đặt ách đô hộ mà lúc đó chưa có CH Play. Chúng ta có thể học nhiều điều ý nghĩa tại CH Play. Cũng chưa có công nghệ nào để giúp mọi người có thể liên lạc được với nhau. Họ đâu có biết CH Play như hiện giờ. Đâu có biết dùng CH Play là gì hay search trong CH Play thì search ở đâu hay đơn cử như họ đâu biết CH Play là gì. Ngày nay sự phát triển nhanh như vậy, mọi người được sống trong cảnh cơm no áo ấm cả ngày không phải suy nghĩ việc gì ngoài việc sáng ngủ dạy ăn uống học hành làm việc đến trưa lại tiếp tục ăn uông nghỉ ngơi buổi chiều làm việc đến tan tầm thì về. Ngày này qua tháng khác, họ luôn theo một chu trình lặp đi lặp lại theo ngày như vậy. Họ không cần phải suy nghĩ là mai ẩn náu đâu chiến đấu như thế nào hay là thăm dò tình hình quân địch ra sao để có phương án chiến đấu tốt nhất.

Học nhiều điều tại CH Play

 Chính vì lúc loạn lạc và đau lòng với cảnh mất nước mà bác đã quyết định cất áo ra đi tìm đường cứu nước. Tìm một chút tia sáng cho dân tộc bị áp bức và bóc lột này. Có thể vì thế, vì quyết tâm cũng như chí hướng sáng ngời của bác mà dân tộc ta mới được như ngày nay. Ngày ấy bác ra đi đâu có được sẵn kẻ đưa người đón như hiện nay đi nước ngoài về dù là đi chơi cũng được đưa tiễn long trọng. Bác đi với hai bàn tay trắng và làm đủ ngành  nghề ở một nước xa lạ để kiếm sống cũng như để hoạt động tìm hiểu và tìm con đường đi mới. Cũng vì không biết ngoại ngữ nên bác đã phải tìm cách giúp người khác để họ dạy cho bác tiếng của họ. Dần dần như vậy mà bác học được ngoại ngữ cũng như viết được rất nhiều sách báo bằng nhiều thức tiếng khác nhau. Sau chiến thắng của Cách mạng Tháng Mười Nga, bác đã được tiếp xúc với tư tưởng Mac-lenin và chính từ đây bác tìm được đường cứu nước không có con đường nào khác là chiến tranh cách mạng là đi theo đường lối của mac-lenin. Và người đã đúng khi chọn theo con đường cứu nước này với một niềm tin là chúng ta đã đươc cứu, dân tộc ta có thể đứng lên đấu tranh chống lại bọn thực dân Pháp bạo hành cũng như giành lại được độc lập tự do cho dân tộc. Chúng ta biết đến lịch sử, biết được giá trị cuộc sống là nhờ có những người đã anh dũng hy sinh, ngã xuống vi dân tộc này. Hãy học nhiều điều tại CH Play hơn nữa để chúng ta hiểu về lịch sử nước nhà, tự hào vì được là công dân nước Việt Nam đầy anh dũng này.
Link chia sẻ bài viết: http://chplayz.blogspot.com/2015/12/hoc-nhieu-dieu-y-nghia-tai-ch-play.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017