Hiểu cuộc sống hơn nhờ câu chuyện trên CH Play

  Sinh ra mỗi người không thể chọn cho mình là sinh ra vào gia đình nào hay là sinh hay xấu nam hay nữ. Mọi thứ đã được chuẩn bị từ trước khi bạn sinh ra và bạn không thể tự làm chủ số mệnh của bản thân. Họ phải nếm chịu mọi trái đắng từ khi sinh ra đến khi trưởng thành rùi kết hôn. Lúc sinh ra phận gái đã bị so bì hơn thua với con trai. Rằng con gái thì phải thế nọ thế kia chứ thế này thì khác gì con trai. Chỉ được chơi búp bê với lũ con gái khác chứ chạy ra đây đá bóng mà làm gì. Nhờ có câu chuyện tôi tình cờ bắt gặp trên CH Play mà bản thân đã ngẫm ra nhiều điều giá trị và ý nghĩa.

Hiểu cuộc sống hơn nhờ câu chuyện trên CH Play

  Họ sinh ra là phận gái thì phải nết na thùy mị ngoan hiền thì người ta mới quí còn có chút trái tính giống con trai thì bị trê là phái thứ ba. Thật khó có thể dung hòa được mọi thứ vì trong thực tế đã có quá nhiều chuyện. Cho dù họ chỉ là vô CH Play để xem tìm hiểu thui mà cũng bị ăn trái cấm. CH Play thì có cái gì, chỉ là kho ứng dụng và ai dùng mà chả như nhau. Họ chỉ vô CH Play để tải facebook về điện thoại của họ thì có gì sai. Hay CH Play có thứ gì đó mà họ chỉ cho con trai dùng hay là CH Play họ dùng chính sách phân biệt giới tính. Đã là thế kỉ thứ bao nhiêu rồi mà thứ chính sách phân biệt giới tính vẫn coi trọng thế. Có những nhà sinh bằng được con trai để nối dõi tông đường. Dù đã có những 3 cô con gái xinh ngoan hiền nết na thùy mị. Những cô con gái của họ có thể sánh với những nàng công chúa xinh đẹp của đức vua Thổ nhĩ kì. Họ ngoan hiền việc gì cũng đảm nấu ăn ngoan giặt quần áo giỏi và học cũng rất xuất sắc. Và rồi họ Hiểu cuộc sống hơn nhờ câu chuyện trên CH Play, họ không biết phải làm sao nữa, họ cảm thấy giận bản thân mình, giận thời cuộc và tư tưởng xã hội bóp nghẹn trái tim họ.

Nhận ra nhiều điều trên CH Play

  Nhưng vấn đề ở đây là họ là con gái và sau này khi lớn lên họ sẽ kết hôn và theo chồng về ở nhà bố mẹ chồng. Cả 3 cô và sẽ là không còn đứa con nào ở bên bố mẹ mãi về già để có thể phụng dưỡng bố mẹ khi già yếu. Và thế là họ quyết định cố thêm lần nữa và được một cậu con trai kháu khỉnh, tinh danh. Bệnh tình của người bố trước đó còn trầm trọng ấy vậy mà khi có cậu con trai này mà ông cũng khỏi hẳn ốm vì sự phấn khởi. Không hiểu đứa bé trai có sức hút gì mà khiến ông bố vui đến vậy hay chỉ vì đã bớt được nỗi lo tuổi về già. Cậu bé trai lớn lên với sự thương yêu hết mực của cả gia đình, sự nuông chiều của bố mẹ và sự giúp đỡ của các cô chị gái. Họ dần nhận ra nhiều điều từ CH Play, từ cuộc sống và sự bất công vốn tồn tại rất lâu trong xã hội và trong chính tư tưởng của họ. Nhưng càng được dấu kĩ và đùm bọc thì đứa trẻ này càng trưởng thành lâu hơn và sẽ khó khăn hơn. Cậu bé càng lớn càng nghịch và học lực thì ngày một tụt dốc không phanh. Cậu thi rớt năm lớp mười vào trường trung học phổ thông có tiếng ở huyện và tiếp tục được sự nâng đỡ của bố mẹ để chuyển xuống học trường trung họ phổ thông gần nhà dì và dì cai quản. Thế nhưng những tháng ngày ấy lẽ ra cậu nên được ở bên bố mẹ vì tuổi mới lớn thật ngông cuồng và thật khó khi cậu bé phải xa bố mẹ. Cậu ta học khá tốt khi mới bước chân vào cấp 3 thế nhưng ngày càng ngày cậu ta càng ham chơi và đánh mất chính bản thân của cậu và cái kết tiếp theo đến với cậu là trượt đại học và phải theo học cao đẳng. Những năm học cao đẳng là cả một quãng dài vì sự lười học và dối trá với bố mẹ. Cậu bỏ học giữa chừng và tham gia đi lao động một thời gian sau rùi lại bỏ. Cuộc sống thật lắm thứ bấp bênh và nhiều chuyện phải suy ngẫm.
Chúc các bạn online vui vẻ!
Link chia sẻ bài viết: http://chplayz.blogspot.com/2015/12/hieu-cuoc-song-hon-nho-cau-chuyen-tren-ch-play.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017