CH PLay giúp ta khám phá thêm nhiều điều

 Khám phá điều thú vị trong cuộc sống không bao giờ là kết thúc. Từ khi con người được sinh ra họ đã có thú vui tao nhã là khám phá vẻ đẹp cuộc sống mà tạo hóa đem lại. Những đứa trẻ khám phá khả năng tiềm tàng như ăn nói khóc cười hay bò đi. Chúng khám phá mọi thứ. Rồi sau khi biết đi, chúng muốn tự mình biết mọi thứ mọi ngõ ngách trong nhà dù cho bố mẹ chúng không hề dạy chúng. Chính bản năng mà còn người có được sau khi họ sinh ra đã có và có điều con người có muốn phát huy nó hay không hay là vùi đầu trong những trò chơi tiêu khiển không đem lại được giá trị gì cho cuộc sống. Có những con người quanh năm sống chỉ có một việc duy nhất là ăn ngủ và chơi. Họ ăn nhiều ngủ ít và chơi thì vô đối. Chơi game từ thuở biết chơi đến giờ. Chơi vô tội vạ mà không thấy cuộc sống này thật đẹp thật nhiều thứ để khám phá. Chơi những trò vô bổ trên CH Play hay bất cứ kho ứng dụng nào. Tôi không hề nói CH Play là vô bổ mà chỉ nói đến suy nghĩ của người chơi về nó. CH Play là kho ứng dụng và khi người sáng lập đẩy ứng dụng của họ lên đó là họ cũng đã suy ngĩ đến vấn đề là sẽ có những kẻ mộng mị với những trò này nhưng CH Play thì vô can tội vì. 
Đâu phải cứ có trong đó những trò chơi là chúng đều vô bổ. CH PLay giúp ta khám phá thêm nhiều điều. CH Play chứa không chỉ những trò chơi mà nếu như đứng trên quan điểm của người dùng thì có thể nói rằng CH PLay giúp ta khám phá thêm nhiều điều, nó là ứng dụng hay tốt và đem lại lợi ích cho con người nhứng nếu như người ta dùng nó vào những việc không đem lại thứ gì thì nó là vô bổ và đáng lên án. Sự thú vị của cuộc sống sẽ chỉ được nhìn thấy trong mắt những người biết khám phá và chịu khám phá. Cuộc sống là muôn màu, đầy cái đẹp nên thơ. Từ vẻ đẹp của thiên nhiên núi rừng phía bắc, những cánh đồng hoa đại mạch đẹp lung linh tím ngắt một khoảng trời. Hay tiếng hot líu lo của bày chim cu khuyên ríu rít trong vườn táo, những chú cá rô đua nhau nhảy qua nhảy lại giữa giàn hoa súng đẹp nên thơ. Những cô sinh viên cắp sách đến trường trong tà áo dài tinh khôi, những cậu học trò tinh khoái trong những trò chơi đầy trí tuệ. Mọi hoạt động của con người cùng hòa quyện vào vẻ đẹp của tự nhiên làm cho thiên nhiên thêm phần sinh động. Làm cho cuộc sống của con người tràn đầy màu sắc long lanh. 

CH Play giúp ta tự khám phá thế giới

   Nếu là người con đất việt hãy cố một lần vào thăm cố đô Huế, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và con người nơi đây, nên thơ và mang vẻ đẹp của một cố đô cũ với những vết tích của lịch sử vẫn còn đọng lại nơi đây, phải chăng là nhờ có CH Play giúp ta tự khám phá thế giới. Hay là khám phá về ẩm thực cũng như âm nhạc của vùng cố đô đẹp nên mô mộng mịu này. Bạn cũng có thể xuôi về phương nam với những cánh đồng điều trải dài mênh mông vô tận, những quả đồi café xanh rậm chĩu nặng những quả non. Mảnh vườn đầy rãy những trái ngon quả ngọt mà hiếm khi bạn có thể tận mắt nhìn thấy chúng ở trên cành mà chỉ có thể được nhìn qua trên sách báo hoặc là cảm nhận trong trí óc. Được tận mắt nhìn thấy những thứ đó bạn sẽ có cảm giác cuộc đời bạn thật ngắn ngủi và còn nhiều điều bạn vẫn chưa khám phá hết về đất nước thiên nhiên và vẻ đẹp con người việt nam. Nếu có cơ hội thì bạn nên tận hưởng dù chỉ một lần cũng giúp bạn mở mang được tầm mắt cũng như thêm yêu cuộc sống này hơn, thêm cảm thông và chia sẻ với mọi người và hơn hết là càng thấy đời thật đẹp khi còn nhiều thứ mình muốn khám phá.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017