CH Play dần thay thế chiếc tivi

  Tivi là thứ thiết bị hiện nay đang rất phát triển và không ngừng được cải thiện và tích hợp nhiều tính năng mới. Có thể nói chưa có một thiết bị công nghệ nào lại đem đến được sự thoải mái như tivi đem lại cho con người. Dường như, CH Play dần thay thế chiếc tivi trong ngôi nhà bạn.

CH Play dần thay thế chiếc tivi 

 Từ thời xa xưa, khi tivi còn là một thứ mà chưa ai biết đến. Đó phải kể đến là thời chiến tranh, thực dân Pháp xâm lược nước ta. Vùng đất màu mỡ kia trước đây chỉ toàn là sỏi đá. Chúng cướp bóc mọi thứ của dân ta, thực thi nhiều chính sách áp bức bóc lột dân ta đến cùng cực. Chúng nắm giữ chính quyền, bắt dân ta đóng thuế sưu thuế muối. Đời sống dân ta rơi vào cảnh cùng cực. Thời đó, khi mọi người chỉ có thể biết tin tức hằng ngày về phong trào kháng chiến của chúng ta thông qua báo chí và đài phát thanh của phường. Sự bất tiện ấy khi khoa học công nghệ chưa phát triển làm cho việc giao tiếp chuyển giao thông tin gặp nhiều khó khăn. Ngay cả việc liên lạc giữa các chiến sĩ với người nhà của họ phải mất đến cả tháng lá thư mới được gửi đến tận tay người nhận. Chưa kể những trường hợp xấu số khi người đưa thư bị bọn lính Ngụy bắt được và những lá thư đó bị thất lạc mãi mãi không thể đến được tay người nhận. Tình hình giao lưu thông tin liên lạc ngày ấy gặp nhiều cản trở hơn bao giờ hết. Nếu như ngày nay thì việc gửi một tin nhắn hay bản tin nào đó chỉ mất đến vài phút với CH Play. Chúng ta có thể nhờ vào CH Play như một người đưa thư thực thụ. CH Play dần thay thế chiếc tivi . CH Play sẽ giúp chúng ta gửi những lá thư đến cho gia đình một cách nhanh chóng mà không cần phải suy nghĩ gì. CH Play sẽ làm chúng ta không mất thời gian chờ đợi cũng như sự đáng tin cậy của CH Play khiến chúng ta có thể tin tưởng tuyệt đối vào sự bảo mật của CH Play. 

Xem tivi tại CH Play

 Và khi sự xuất hiện của sóng vô tuyến bắt đầu được tìm thấy thì các nhà khoa học bắt đầu dựa vào đây để nghiên cứu và tìm tòi ra rất nhiều thiết bị hữu ích khác. Và sự bùng nổ phải nói đến sự xuất hiện của Tivi. Một siêu phẩm của thế kỷ hai mươi và cũng chính nhờ có tivi đầu tiên là tivi đen trắng với khổ màn rất dày và nặng đến hàng chục kilogam nhưng sự truyền tải thông tin rất nhanh đến người dùng. Người ta có thể dùng tivi vào nhiều công việc khác nhau như là giải trí với các chương trình truyền hình đặc sắc trên tivi được chia theo khung giờ chiếu và cứ thế theo lịch chiếu hằng ngày. Tivi giúp người ta theo dõi được tình hình thời sự  trong nước cũng như quốc tế hằng ngày. Các phiên họp quốc hội hay chất vấn trả lời thắc mắc của chính phủ đến với người dân. Người ta có thể theo dõi được tình hình thể thao trong nước và quốc tế cập nhật trong ngày. Các trận cầu tâm điểm của từng khung giờ. Người ta có thể biết được tình hình thời tiết của ngày hôm sau và đợt rét này còn kéo dài trong bao nhiêu ngày nữa. Những thông tin hữu ích tất cả đều được chiếu và có khung giờ phát lại để phục vụ những người đi làm không có thời gian theo dõi. Và còn nhiều hơn thế nữa. Những bộ phim hay, chương trình âm nhạc hằng ngày. Hay cả những thước phim hoạt hình khiến lũ trẻ nhà bạn say mê. Tất cả đều chứng minh sự tiện ích sự thú vị và cái hay mà tivi đem lại. Xuất phát điểm là chiếc tivi to dày quá khổ, càng ngày người ta càng nghĩ ra cách làm sao để cải tiến cho chiếc tivi này vẫn đủ các chức năng cần thiết nhưng có thể mỏng hơn nhẹ hơn không. Và công nghệ tivi màn hình siêu phẳng ra đời thay thế cho đời tivi to dày màn hình lồi. Tivi màn hình siêu phẳng vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu của người dân khi mà họ còn đòi hỏi phải có thiết bị nào đó mà chất lượng hình ảnh thật tốt và độ phân giải cỡ cao thì việc theo dõi chương trình truyền hình mới thực tế và sinh động. Đáp ứng yêu cầu đó của người tiêu dùng, các nhà khoa học cho ra tivi đời màn hình cong, full HD và kết hợp đầu kỹ thuật số bắt được hết tất vả các kênh full HD. Ngày nay chúng ta có thể xem tivi ngay trên CH Play thoải mái và thuận tiện hơn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017