Cảm nhận mưa - CH Play

  Mưa rả rích đêm ngày, mưa thối đất thối cát là thực trạng mấy ngày đầu đông này. Do ảnh hưởng của không khí lạnh từ phương bắc tràn xuống mà những cơn mưa kéo dài và dai dẳng hơn. Cái rét kèm theo làm người ta cảm thấy nao lòng và buốt lạnh. Chỉ muốn được ở trong nhà tránh mưa và cũng là tránh cái ướt át của những trận mưa và cái rét thót tim. Bài viết Cảm nhận mưa - CH Play gửi lại những cảm xúc của tôi.
Cũng có người cảm thấy hứng thú với những trận mưa và họ thích tận hưởng cái trầm lặng trong những cơn mưa này. Cảm nhận mưa - CH Play - Có người nói với tui rằng cậu ta thích nhất là mưa và càng mưa thì cậu ta càng thích được đi chơi. Đúng quả thật mưa thường đem đến những điều kì diệu mà khó ai biết được. Những giọt nước mưa rơi xuống mặt đất giúp cho đất thêm ẩm và cây cối có thêm nguồn nước để nuôi dưỡng cây và phát triển. Những giọt nước này còn là nguồn nước sinh hoạt của nhân dân vùng đồng bằng sông hồng bởi do nguồn nước ngầm ở những khu vực này nhiễm nồng độ sắt cao nên nước có vị tanh và đục. Những người dân nơi đây phải chứa chất nước mưa vào những bể nước sạch sẽ để dự trữ sinh hoạt dần. Những giọt nước mưa rơi xuống giúp làm giảm nền nhiệt độ cao trong những ngày nắng oi ả đem lại, trút đi sự ngột ngạt từ khói bụi trên đường quốc lộ.Và lượng xe cộ lưu thông trên đường trong những trận mưa giảm xuống đáng kể. CH Play là nơi có thể đem đến cho bạn những cảnh báo chính xác về những trận mưa. 

Hương vị Mưa - CH Play

   Nền nhiệt độ tăng hay giảm cũng là những dự đoán CH Play đem lại rất chính xác. Nhờ CH Play mà hôm nay đi học về không bị mưa ướt. Ứng dụng trên CH Play đó là hiển thị nhiệt độ và cảnh báo thời tiết trên CH Play là một trong những phát minh hay nhất mọi thời đại. Nhờ CH Play mà không cần phải chờ xem hết thời sự buổi tối để xem dự báo thời tiết xem ngày mai nhiệt độ thế nào, có mưa hay là không. Hương vị Mưa - CH Play - Nói về tác dụng mà mưa đem lại thì cả ngày cũng không hết. Mưa là nguồn cảm hứng sáng tác cho các nghệ sĩ, nhà thơ nhà văn. Đã có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật ra đời sau những cơn mưa. Và cũng có rất nhiều các nhà nghệ sĩ sáng tác về mưa như là những kiệt tác của nghệ thuật. Nét buồn ẩn chứa trong mưa được khai thác triệt để trong những tác phẩm văn học của nhà văn Nam cao. Và hẳn là ông đã rất yêu thích tiết trời đầu đông nói riêng và những cơn mưa nói chung. Tuy là những trận mưa làm giảm sức lao động hiệu quả lao động của những công nhân làm ngoài trời giảm xuống. Nhưng những trận mưa nhỏ này lại làm cho người ta cảm thấy như không thể mệt mỏi khi lao động và họ hào hứng làm việc hơn. 

  Tính năng tuyệt vời của những cơn mưa đem lại như để thỏa cơn khát nước của những người dân vùng đồi núi quanh năm khô cạn. Giếng khơi họ đào nên đã rất sâu vào lòng đất để dự trữ dùng quanh năm nhưng dùng nhiều thì cũng phải cạn. Cứ đến dịp cuối thu đầu đông, nguồn nước sinh hoạt này bị cạn kiệt và họ không có nước để sinh hoạt. Có khi có nhà có nhà không, họ phải liên hệ với những người hàng xóm tốt bụng này để có được ít nước sinh hoạt. Và cứ thế nếu không có những cơn mưa sầm sì trời đất thế này thì họ sẽ còn phải thiếu nước để sinh hoạt cho đến lúc nào. Cùng mình đọc thật nhiều bài viết về mưa trên CH Play nhé!
Link chia sẻ bài viết: 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017