Chiếc Nón Kỳ Diệu 2015 - PRO

Chiếc Nón Kỳ Diệu 2015 - PRO là một trò chơi MIỄN PHÍ trên mobi và được xuất thân có tên tiếng Anh là Wheel of Fortune – Vòng quay may mắn, được phát sóng trên truyền hình Mỹ vào tháng 6 năm 2001. Khi về Việt Nam mang tên Chiếc nón kỳ diệu, một trò chơi ăn khách của vtv3, với sự hiện diện của rất nhiều năm và nhiều phiên bản khác nhau nhưng độ nóng của trò chơi này luôn chưa bao giờ giảm. Để trò chơi này đến với các bạn một cách cụ thể và rõ ràng hơn, Music is All đã phát triển nó trên điện thoại với hi vọng mọi người đều có thể tham gia chơi được mọi lúc mọi nơi với những vòng quay may mắn này. Trò chơi này có thể phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi từ trẻ em cho tới người lớn.

game chiec non ky dieu 2015 pro


Trước tiên về phần giao diện và đồ họa, game có thiết kế đồ họa khá bắt mắt, với rất nhiều ô với đủ các màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng,... hiệu ứng màu sắc tươi sáng, trẻ trung, hiệu ứng âm thanh vô cùng sôi động cùng với người dẫn chương trình hóm hỉnh hài hước. Đến với trò chơi này đảm bảo bạn sẽ có được những giây phút giải trí thư giãn cứ gọi là tuyệt vời nhất.


Về lối chơi, game có lối chơi đơn giản, dễ chơi,  các bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ đoán ra được những chữ cái và những cụm từ được giấu đằng sau ô chữ. Khi các bạn đoán đúng các bạn sẽ nhận được các phần thưởng và điểm thưởng của chương trình. Nói thì đơn giản thế thôi nhưng để có thể đoán đúng được tất cả mọi ô chữ kỳ diệu đó thì lại là cả một vấn đề đòi hỏi ở người chơi phải có cái đầu nhanh trí và có sự logic cao. Liệu bạn có thể đoán đúng được những ô chữ kỳ diệu trong game này hay không? Hãy tham gia trò chơi và khám phá với hàng triệu điều bất ngờ từ trò chwoi thú vị này nhé!


tai game chiec non ky dieu 2015 pro



Tải Game Chiếc Nón Kỳ Diệu 2015 - PRO


Những tính năng nổi bật của Game:

- Gameshow vui nhộn và hấp dẫn với những ô chữ thuộc nhiều chủ đề thú vị và bổ ích.
- Bộ câu hỏi phong phú
- Trải nghiệm trung thực như đang tham gia gameshow Chiếc nón kỳ diệu
- Nhờ trợ giúp từ người thân qua Facebook.

Game hỗ trợ cho các dòng máy hệ điều hành Android với dung lượng nhẹ, các bạn có thể tải và cài đặt cho máy dễ dàng nhanh chóng trong vòng ít giây phút mà không lo hoa tốn nhiều dung lượng của máy cũng như không lo nóng máy khi chơi lâu.

Tải Game MỚI NHẤT Về Điện Thoại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017