Cách mua hàng trả phí trên CH Play

 Là một người sử dụng chiếc điện thoại chạy hệ điều hành android thì chắc hẳn kho Ứng Dụng CH Play cũng không còn xa lạ. Như chúng ta đã biết, nếu điện thoại không có CH Play sẽ không thể tải phần mềm khác về máy. Trên kho ứng dụng này không chỉ có các phần mềm miễn phí mà còn các ứng dụng trả phí. Đương nhiên hầu như người dùng Việt Nam đa phần sử dụng các phần mềm miễn phí, bởi việc tải nhanh gọn, không phức tạp, không tốn kém.

Cách mua hàng trả phí trên Ch Play

  Có lẽ bởi ngành công nghệ thanh toán online ở nước ta chưa phổ biến rộng rãi nhiều người dùng chưa biết cách mua hàng trả phí của CH Play. Chúng ta có thể hiểu nôm na rằng: những sản phẩm trả phí sẽ có độ uy tín, thương hiệu cũng như có chất lượng tốt hơn các sản phẩm miễn phí, đặc biết giúp điện thoại của bạn tránh được các phần mềm độc hại.

Mua hàng trên CH Play

  Hiện nay google play đã không còn giới hạn thị trường trao đổi giao dịch, Cách mua hàng trả phí trên Ch Play đơn giản nhất, yêu cầu lớn nhất để bạn có thể mua được phần mềm trả phí là bạn phải có một trong các loại thẻ sau: thẻ tín dụng( Credit), thẻ ghi nợ ( visa)....Việc làm những thẻ như thế này tại các ngân hàng trong nước rất đơn giản, chỉ cần mang chứng minh nhân dân đến, 10 ngày sau là bạn có thể lấy thẻ và thực hiện thanh toán trên điện thoại của mình. Những sản phẩm trả phí tại CH Play cũng có giá không hề đắt, dao động từ 1$ đến 4 $, phù hợp với khả năng kinh tế của người dùng Việt Nam.

Để biết thẻ nào dùng được trên CH Play

  Như mình đã nêu ra hai loại thẻ bạn có thể sử dụng khi mua hàng trả phí qua CH PLay là :  thẻ tín dụng( Credit), thẻ ghi nợ ( visa). Đối với thẻ Credit thì CH Play hoàn toàn chấp nhận cho việc thanh toán của bạn, không có gì phải lo lắng, nhưng đối với thẻ visa thì không phải thẻ nào google play cũng chấp nhận. Cái này là hên xui thôi nhé, Nếu nhập mã số vào mà CH Play không chấp nhận thì bạn cần sử dụng thẻ tín dung Credit.
Chúc các bạn thành công!
Link chia sẻ bài viết: http://chplayz.blogspot.com/2015/12/cach-mua-hang-tra-phi-tren-CH-Play.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017