5 mẹo sử dụng kho ứng dụng CH Play

 Nếu bạn là một người dùng sử dụng máy samsung thì chắc hẳn cái tên kho Ung Dung CH PLay không có gì là xa lạ nữa. CH Play không chỉ là một kho game, phần mềm, tiện ích mà còn là một công cụ giúp chúng ta quản lý thiết bị di dộng của mình, thông báo và tự động kích hoạt cập nhật và nâng cấp hệ điều hành Android.
Dưới đây là 5 mẹo sử dụng kho ứng dụng Ch Play mà chúng ta có thể khai thác được.

5 mẹo sử dụng kho ứng dụng CH Play

1. Quản lý các thiết bị thông qua Web.
  CH Play là ứng dụng rất tuyệt vời, nó cho phép bạn quản lý tất cả các thiết bị kết nối thông qua khi bạn đăng nhập và sử dụng qua máy tính. Hơn thế, CH Play còn hiển thị danh sách các thiêt bị Android đang sử dụng tài khoản của bạn.
2. Cài đặt mail và thông báo.
 Khi bạn tải CH Play về điện thoại thì ngay lập tức, bạn sẽ nhận được thông báo đồng bộ tài khoản CH Play với các thông tin trên điện thoại như danh bạ, mail, ngày giờ... Ngoài ra, CH Play còn có chức năng giúp bạn nhận thông báo và các đợt khuyến mãi của nhà sản xuất hoặc không muốn bạn có thể không tích vào yêu cầu.

Mẹo sử dụng ứng dụng CH Play

3. Xem lại hoá đơn, xem lại vấn đề và hoàn tiền.
 Sau khi mua bất cứ sản phẩm nào, bạn có thể lick vào ô Đơn đặt hàng của tôi trong khi đang đăng nhập gmail để xem lại tất cả các sản phẩm mà bạn đã mua trả phí. Còn nếu bạn gặp sự cố khi mua hàng, bạn có thể tìm đến ô Báo cáo sự cố ngay cạnh dấu ba chấm bên phải của sản phẩm đó. Google sẽ trực tiếp hỗ trợ cho bạn trong vòng 24h. Dịch vụ hỗ trợ của CH Play thì chưa có một khách hàng phàn nàn hay không hài lòng cả.
4. Bảo vệ giao dịch bằng mật khẩu. 
 Khi bắt đầu thực hiện giao dịch nào đó, CH PLay sẽ yêu cầu bạn cần có thao tác đặt mật khẩu giao dịch ( mật khẩu này không được trùng với mật khẩu tài khoản gmail) điều này tránh tình trạng kẻ xấu lợi dụng sẽ sử dụng thẻ ngân hàng của bạn để mua. Hơn nữa, viêc nhập mật khẩu giao dịch còn tránh được việc trẻ em sử dụng điện thoại của bạn dẫn đến mua nhầm. Nếu bạn mua 2 sản phẩm trong vòng 30 phút thì sẽ không phải nhập mật khẩu lần thứ hai.
5.Tự động cập nhật ứng dụng.
  Bất kỳ ứng dụng nào bạn tải từ CH Play về máy, sau mỗi lần ra mắt phiên bản mới, chỉ cần máy điện thoại của bạn sử dụng wifi, 3g hoặc bất cứ kết nối internet nào thì phần mềm đó cũng tự động cập nhật mà không cần bạn phải click vào đó. Thông thường, máy của bạn có nhiều ứng dụng, việc cập nhật ứng dụng qua 3g rất tốn kém, nên các bạn hãy cài đặt trong máy của mình chỉ cập nhật qua wifi thôi nhé!
Hy vọng với 5 mẹo nhỏ này có thể giúp bạn có thể khai thác ứng dụng CH Play nhiều hơn.
Link chia sẻ bài viết: http://chplayz.blogspot.com/2015/12/5-meo-su-kho-ung-dung-ch-play.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017