4 mẹo tiện ích sử dụng CH Play

Google Play hay chúng ta vẫn thường gọi tắt theo tiếng việt là CH Play ( cửa hàng Play) là một kho ứng dụng cung cấp cho người dùng các phần mềm từ miễn phí đến trả phí cho điện thoại chạy hệ điều hành android. Nếu bạn đang dùng các loại máy điện thoại như samsung, sky.. thì CH PLay là tiện ích không thể thiếu. Khi sử dụng kho ứng dụng này, bạn đã khai thác được hết các tính năng hữu ích mà nó mang lại? Hãy tham khảo 4 mẹo tiện ích sử dụng CH Play của mình nhé!

4 mẹo tiện ích sử dụng CH Play

1. Lọc nội dung Google Play
 Khi tìm kiếm trên kho ứng dụng CH Play sẽ cho phép bạn giới hạn các loại phần mềm tải về máy. Sẽ xuất hiện một cửa sổ bao gồm các nội dung loại bỏ cho bạn lựa chọn: 
- Mọi người
- Trẻ vị thành niên,
- Thanh thiếu niên
- Người lớn
- Hiển thị tất cả ứng dụng

Lọc nội dung CH Play

2. Xem ứng dụng trên Web và gửi về thiết bị
 Tính năng kết nối với công nghệ nâng cao cho phép bạn truy cập bằng máy tính tải các ứng dụng về điện thoại hoặc máy tính bảng smartphone của mình mà không cần chạm vào thiết bị điện thoại hay máy tính bảng. Với yêu cầu điện thoại hoặc máy tính bàng phải được kết nối tài khoản gmail như của máy tính và phải là điện thoại chạy hệ điều hành android. Đây là điều rất tuyệt vời khiến khách hàng của CH Play rất hài lòng và sử dụng thường xuyên.
3. Xóa thiết bị khỏi dịch vụ Google Play
 Việc xoá thiết bị sau khi đã tải xong phần mềm cần thiết khỏi tài khoản Google Play là điều cần thiết mà chúng ta nên làm, tránh để người khác không may ấn nhầm và nếu như đó một sản phẩm trả phí thì thật sự không tốt chút nào.
4. Lọc các ứng dụng thiết kế cho máy tính bảng
 Nếu bạn đang sử dụng máy tính bảng thì khi tìm kiếm trong kho ứng dụng CH Play hãy nhấp vào dòng hiển thị"Được thiết kế cho máy tính bảng". Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm chi tiết hơn và thông mình bằng nút phân loại Mua nhiều nhấtPhổ biến nhất. Giao diện của CH Play trên điện thoại và máy tính rất dễ nhìn và dễ sử dụng. Chỉ cần bạn tải một ứng dụng trên đó là có thể hiểu được CH Play đơn giản như thế nào.
Chúc các bạn online vui vẻ!
Link chia sẻ bài viết: http://chplayz.blogspot.com/2015/12/4-meo-tien-ich-su-dung-ch-play.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017