Tính năng tìm kiếm giọng nói trên CH Play

   Có thể bạn chưa biết, mới đây google đã đưa ra và phát triển một tính năng tìm kiếm mới và hoạt động rất tốt cho đến ngày nay đó là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói được chia sẻ rộng rãi trên kho Ứng Dụng CH Play. Mà như các bạn đã biết, Tai CH Play Mien Phi được nhà sản xuất áp dụng từ khi nó mới ra đời. Tính năng này là một trong những phát triển và cải tiến khá hay cho phép người dùng tương tác tìm kiếm bằng chính giọng nói của mình. Khỏi phải mất công ngồi gõ từng từ khóa bạn muốn dùng. Bạn có thể nói và google có thể hiểu, xử lý và đưa về cho bạn thông tin bạn cần tìm. Nghe thì có vẻ giống với tương tác giọng nói trên các thiết bị điện thoại hiện nay. Các công cụ Siri trên Iphone nhưng tính năng tìm kiếm mới trên google này chỉ là có điểm giống vậy chứ thực ra nó không hoàn toàn là giống. Khi bạn tải google về từ CH Play thì bạn có thể đã mường tượng trong đầu về một tương lai không cần dùng đến bàn tay để tìm kiếm thì có thể tìm được ứng dụng như ý muốn hay là những thông tin cần thiết.

Tính năng mới trên CH PLay

   CH Play chính là nơi có thể giúp bạn tải về một phiên bản google phù hợp với hệ điều hành của điện thoại di động hoặc là máy tính mà bạn đang dùng. Nếu điện thoại của bạn chưa có CH Play thì hãy tải về ngay hôm nay đi nhé, trên CH Play có rất nhiều thứ thú vị mà bạn  chưa biết đâu. CH Play là nơi bạn có thể tìm thấy google. Mà google thì ngày càng phát triển rồi đó. Chính cái tính năng mới mẻ này của google nói lên sự phát triển không ngừng của công cụ tìm kiếm này. Nói về sự khác nhau cơ bản của Siri và google search thì có thể nói thế này, Siri và google tìm kiếm bằng giọng nói cũng là hai ứng dụng người dùng mà tương tác bằng giọng nói.

Tính năng tìm kiếm giọng nói trên CH Play

  Nếu tìm kiếm bằng giọng nói của google là bạn tương tác tìm kiếm khi muốn biết thông tin về một địa điểm nào đó trên thế giới mà bạn không biết hay đơn giản là bạn muốn đọc tin về CH PLay. Nhưng đối với Siri thì không thể trả về được thông tin bạn muốn đâu, vì Siri chỉ đơn giản là tương tác giọng nói để tìm nơi đặt ứng dụng CH Play và google trên điện thoại của bạn. Hay đơn giản như một thứ thì dùng đến kết nối mạng Internet còn một thứ thì không cần dùng đến mạng mà đơn cử chỉ là một cộng cụ tìm kiếm công cụ trên điện thoại của bạn mà thôi. Còn một cái thì có kết nối mạng và có thể dùng để tìm kiếm bất cứ thứ gì miễn là bạn muốn tìm nhưng lại không thể tìm kiếm được nơi đặt ứng dụng game 2040 trên chính chiếc điện thoại Iphone của bạn nếu như bạn không có siri.
 Cảm ơn các bạn đã quan tâm, chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả.
Link chia sẻ bài viết: http://chplayz.blogspot.com/2015/11/tinh-nang-tim-kiem-giong-noi-tren-ch-play.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017