Tải Google Maps trên kho ứng dụng CH Play

  CH PLay là kho ứng dụng cho phép chúng ta tải rất nhiều phần mềm miễn phí. Google Maps là một ví dụ, trước đây chúng ta đã từng biêt đến tính năng tìm kiếm bản đồ trên trình duyệt Chrome hay coccoc, fifox,....thì ngày nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng công cụ tìm đường chỉ dẫn của người dùng thì google tiếp tục cho ra mắt tính năng tìm kiếm bản đồ trên điện thoại. Google maps là một ứng dụng phát triển bởi ông trùm Microsoft. Được sinh ra và phát triển lớn mạnh cùng với sự phát triển của công cụ tìm kiếm google và ngày càng được cải tiến cũng như phát triển thêm nhiều tính năng mới.

Tải Google Maps trên CH Play miễn phí

  Google maps có thể được tải về từ CH Play trên chiếc điện thoại di động của bạn hoặc là bạn dùng máy tính cá nhân thì cũng có thể cài CH Play trên đó và dùng công cụ CH Play này để tải và cài đặt google maps về. Các bạn hãy luôn nhớ Tải Google Maps trên CH Play miễn phí và sự phổ biến cũng như sự tiện lợi của google maps ắt hẳn không ai là không biết. Khi bạn lần đầu về quê một người bạn của bạn chơi và bạn chưa biết đường cũng như không có sự hướng dẫn chỉ đường của người bạn này thì bạn sẽ làm thế nào?

Tải Google Maps trên CH PLay

   Đơn giản thui, Tải Google Maps trên CH PLay bạn chỉ cần mở google play lên tìm kiếm CH Play search từ khóa google maps và tải google maps từ CH Play về trong vòng vài giây bạn đã có thể dùng nó để tìm kiếm đường đi nào thuận lợi nhất. Cũng như bạn có thể định vị được vị trí mà bạn đang đứng là ở đâu trên bản đồ. Bản đồ là kim chỉ nam cho  người dùng. Nó được ví như ngọn đuốc sáng rực trong đêm tối giúp dẫn đường cho bạn. google maps được dùng khá đơn giản. Bạn hãy nhập địa chỉ bạn đang đứng vào và vị trí kia là nơi bạn muốn đến nhé. Google sẽ chỉ đường giúp bạn. Có thể bạn không biết bạn đang đứng ở đâu, bạn đang lo bị lạc đường và không tìm được nối thoát. Đừng lo, bạn có thể định vị vị trí của bạn bằng google maps đó. Một ứng dụng rất hay và có thể đến thời điểm này chưa thể có một bản đồ điện tử nào có thể thay thế được google maps. Nếu thời xa xưa cách đây tầm chục năm, nếu bạn có trong tay một tấm bản đồ của Hà nội thì bạn có thể tự tin đi thẳng vào phố cổ để khám phá tìm hiểu phố cổ nhưng có thể khi đi vào đó bạn sẽ bế tắc thực sự. Nhưng ngày nay, với ứng dụng bản đồ điện tử này của google thì dù là phố cổ hay nơi Mù cang chải nào đó mà bạn chưa nghe tên bao giờ cũng không lo bị lạc. Sự phát triển nhanh chong của công nghệ thông tin đúng là làm cho người ta cảm thấy choáng váng và không thể tin được rằng họ có thể làm được những việc mà đến mơ còn người cũng mong muốn có được.
Link chia sẻ bài viết: http://chplayz.blogspot.com/2015/11/tai-google-maps-tren-kho-ung-dung-ch-play.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017