CH Play có nhiều ứng dụng mất phí

CH Play là một kho ứng dụng hoàn toàn miễn phí với nhiều ứng dụng, game, phần mềm giải trí đặc biệt dành riêng máy chạy hệ điều hành Android mà nhà sản xuất Samsung đã thiết lập ra nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Là một người sử dụng máy samsung chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với kho ứng dụng này, thậm chí có khách hàng còn chia sẻ với bạn bè của mình để cùng thưởng thức sự tuyệt vời của nó. Cũng giống như appstore của Apple thì CH Play cũng sở hữu các tính năng tương tự như đồng bộ hoá gmail, danh bạ và số điện thoại. Trên kho ứng dụng này cũng có các phần mềm miễn phí và mất phí. Đối với các tiện ích miễn phí thì bất kỳ người dùng nào chỉ cần đăng nhập gmail là có thể tải về được, nhưng đối với phần mềm có phí thì người dùng cần có thẻ visa hoặc mastercard để thực hiện thanh toán với nhà sản xuất theo quy định của samsung. Trong kho ứng dụng CH Play không chỉ có các sản phẩm của Việt Nam mà còn có các game, ứng dụng của các nhà lập trình trên toàn thế giới, phổ biến nhất vẫn là của Mỹ.

Khi các bạn đang sử dụng visa hoặc thẻ master card thì cần chú ý khi mua hàng trên CH Play, bởi sẽ có những ứng dụng mất phí mà chúng ta sẽ vô tình nhấp vào nút mua.

Hiện nay mình thấy các bạn hay sử dụng phần mềm Facebook trên điện thoại, các bạn cũng có thể tải facebook hoàn toàn miễn và cực kỳ nhanh trên CH Play mà không tốn quá một phút. Thực hiênn tải và cài đặt nhanh chóng là ưu điểm mạnh của CH Play. Không chỉ có Facebook mà cả Facebook Messenger cũng được chia sẻ free tại đây. Chúng ta cùng nhau tha hồ tải bất cứ phần mềm nào ta muốn. Khi tải các phần mềm về, các bạn nên chú ý dung lượng trống của máy có đủ chỗ cho tiện ích mới không nhé, tránh trường hợp nhiều bạn cứ vô tư tải về nhưng máy báo lỗi không thành công, sẽ khiến chúng ta mất nhiều thời gian. Hay một số máy điện thoại cảm ứng đời thấp sẽ thường bị giật, đơ khi chạy phần mềm do bộ nhớ gần đầy dẫn đến Ram hoạt động quá tải. Như vậy sẽ rất có hại cho máy điện thoại của mình.  Để giữ gìn cho chiếc smartphone của bạn luôn hoạt động ổn định, các bạn nên thường xuyên dọn dẹp rác cho máy như hình ảnh, video không cần dùng đến nữa, hay những tin nhắn, nhật ký cuộc gọi đã qua cũ, chỉ những hành động tưởng chừng như rất đơn giản nhưng thường các bạn không mấy để ý đến. Các bạn cũng nên xoá phần mềm tiện ích nào không sử dụng thường xuyên hay không cần thiết nữa để giúp máy không bị đơ khi chạy các ứng dụng như tin nhắn, danh bạ, cuộc gọi.  Tại kho ứng dụng CH Play cũng có các tiện ích sms hay cấu hình cho icon dễ thương và ngộ nghĩnh, các bạn có thể tải hoàn toàn miễn phí và cùng trải nghiệm nhiều phần mềm hay hơn tại kho ứng dụng này nhé!
Chúc các bạn vui vẻ!
Link chia sẻ bài viết: http://chplayz.blogspot.com/2015/11/ch-play-co-nhieu-ung-dung-mat-phi.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017