Tải game Star Wars: Battlefront trên CH Play

Xin chào các bạn!
Trời thu thật là mát mẻ khiến cho con người ta cảm thấy thoải mái và dễ chịu phải không các bạn? Và mình cũng muốn mang tới cho tất cả mọi người những cảm giác dễ chịu thoải mái giống như mùa thu mang tới vậy. Chính vì lẽ đó mà hôm nay mình sẽ cung cấp cũng như sẽ chia sẻ với các bạn một số những thông tin mà mình mới cập nhật được về một tựa Game online  bắn sung ấn tượng : Star Wars: Battlefront được nhà sản xuất đưa lên ứng dụng CH Play. Mình sẽ chia sẻ những thông tin và giới thiệu tới các bạn những điểm chính nhất của Game qua bài viết dưới đây, mời các bạn đón đọc nhé!
Theo thông tin mà mình được biết, game online bắn súng ấn tượng Star Wars: Battlefront sẽ bước vào giai đoạn open beta từ ngày 8/10 đến ngày 12/10 tới, sau đó sẽ chính thức thương mại hóa vào 17/11. Đợt open beta test này hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người trên các hệ máy PC, XBOX One, PS4.
Thậm chí những game thủ tham gia cũng không cần đăng ký tài khoản. Được biết bản cài của trò chơi sẽ xuất hiện thông qua hệ thống phân phối EA Origin thời gian sắp tới đây. Tham khảo thêm tại: http://starwars.ea.com/starwars/battlefron
Dưới đây là một vài hình ảnh trong Game:

Star Wars: Battlefront là một game bắn súng hành động ấn tượng lấy đề tài Star Wars và được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội cũng như các kho ứng dụng tiêu biểu như CH Play

Star Wars: Battlefront là một game bắn súng hành động ấn tượng lấy đề tài Star Wars với cơ chế chuyển đổi linh hoạt giữa góc nhìn thứ ba và góc nhìn thứ nhất. Thêm vào đó là chiến trường rộng lớn với nhiều loại xe cơ giới và cả sự xuất hiện của các nhân vật sở hữu "thần lực", hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm đấu súng vô cùng thú vị.
Điều làm game thủ thực sự thích thú với Star Wars: Battlefront chính là một chiến trường rộng lớn với chế độ chơi 40 vs 40 vô cùng thích thú, gamer còn có thể rủ bạn cùng chinh chiến online trong phòng khách trên một máy console và chia sẻ chung màn hình.
Mình mới biết được đến đây và mình đã chia sẻ hết với các bạn rồi đó. Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui vẻ trong cuộc sống nhé!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017