Tải game First Assault trên CH Play

Xin chào cả nhà!
Mình vừa mới cập nhật được một thông tin rất đáng chú ý và mình muốn chia sẻ với cả nhà thông tin đó để cả nhà cùng vui. Thông tin mà mình vừa cập nhật được là thông tin về một tựa game online sắp được ra mắt , Game có tên gọi là First Assault được đăng tải trực tiếp trên kho ứng dụng CH Play dành cho máy chạy hệ điều hành Android, nếu bạn nào sử dụng iphone mời tải tại blog này của mình nhé! Bài viết dưới đây mình sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cần thiết lien quan đến tựa Game này và mình cũng sẽ giới thiệu tới các bạn những nét nổi bật nhất của tựa Game này, mời các bạn đón đọc và tham khảo nhé!
Theo mình được biết, hãng Nexon đã giới thiệu First Assault - Phiên bản tiếng Anh sắp mở cửa của game online bom tấn Ghost in the Shell Online sẽ ra mắt thị trường toàn cầu trong tương lai gần. Hiện tại trang chủ của trò chơi cũng đã mở cửa và cho phép game thủ quan tâm đăng ký tài khoản tại địa chỉ: http://firstassault.nexon.net/en. Tựa game đã chính thức mở cửa closed beta vào ngày 01/10.
Một số hình ảnh trong Game:

Điều đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới các bạn đó là First Assault - Ghost in the Shell Online được phát triển bởi Neople, một studio trực thuộc Nexon, từng nổi tiếng với những tựa game như Dungeon Fighter Online hay MOBA Cyphers trên kho ứng dụng nổi tiếng CH Play


Trò chơi mang lại nhiều cơ chế gameplay mới mẻ và bám sát theo nhiều yếu tố trong nguyên tác để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.
Game có nội dung khá hấp dẫn xoay những trận đấu ác liệt giữa những Cyborg tranh giành nguồn dự trữ năng lượng hiếm hoi còn sót lại. Ngoài các pha đấu súng đỉnh cao, trò chơi cũng giới thiệu một khái niệm được gọi là cyberization và các tính năng in-game khác nhau dựa trên bộ anime và manga cùng tên. Ngoài ra, Ghost in the Shell Online cũng bao gồm nhiều nội dung đa dạng khác như chế độ co-op, và chế độ chơi AI kết hợp giữa trí thông minh nhân tạo và người chơi.
Tuy nhiên , trên thực tế thì First Assault là MMOFPS có đồ họa và lối chơi khá giống với Call of Duty. Lối bắn trong game được đánh giá là tương đối dễ, khi các loại súng trong game có độ giật là không cao và chỉ dừng lại ở mức trung bình, bên cạnh việc hầu như tất cả các loại súng dài đều có tâm ngắm.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017