Hãy Trọn Giá Đúng - Tải game trên CH Play

Nếu bạn nào hay xem truyền hình thì ắt hẳn đã quá quen thuộc với gameshow nổi tiếng trên truyền hình" Hãy Trọn Giá Đúng " thường được chiếu vào lúc 12h trưa thứ bảy hàng tuần. Đây là một trò chơi vô cùng thú vị và được nhiều người hâm mộ muốn thử khả năng của mình. Để giúp mọi người có thực hiện được ước muốn đó thì GtoTek đã phát triển và chính thức cho phát hành phiên bản Hãy Trọn Giá Đúng trên mobi. Phiên bản này hỗ trợ cho mọi máy hệ điều hành Android thì các bạn có thể tải ngay tại CH Play, nếu máy bạn chưa có phần mềm này có thể tải tại đây: Tai CH Play Mien Phi  . Hãy trải nghiệm và tận hưởng cảm giác của người trong cuộc như thế nào nhé!
game hay tron gia dung

Hãy chọn giá đúng chơi rất đơn giản bạn chỉ việc vào và đoán giá gần đúng nhất với giá sản phẩm là có thể qua rồi, nhưng có phải sản phẩm nào bạn có thể biết giá đâu nên " Hãy chọn giá đúng" có thêm phần tương tác với Facebook để bạn bè của bạn giúp đỡ hoặc là dùng Ruby để gợi ý mỗi lần 20 ruby nhé nên cân nhắc khi sử dụng. Bạn sẽ lần lượt vượt qua các câu hỏi về giá cả, đoán đúng giá bạn sẽ được tham gia vào những vòng chơi hết sức thú vị như đánh golf, bàn tay vàng, ... và vòng quay bánh xe số nổi tiếng mà chúng ta vẫn thường thấy trên truyền hình. Hãy cố gắng khẳng định sự am hiểu về thị trường giá cả của mình qua trò chơi này bạn nhé!

tai game hay tron gia dung


Tải Game Hãy Trọn Giá Đúng


Đây là một trò chơi không chỉ đơn thuần mang tới cho người chơi những giây phút thư giãn giải trí thoải mái vui vẻ nhất mà Nó còn giúp cho mọi người có thể mở rộng lắm bắt thị trường giá cả của rất nhiều sản phẩm khác nhau. Điều này sẽ rất hữu ích cho cuộc sống hàng ngày của các bạn đặc biệt là những ai hay đi mua sắm sẽ không lo bị mua phải giá đắt.

Game có dung lượng khá nhẹ nhàng, dễ tải, dễ cài đặt cho máy, bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian nhỏ thôi là bạn đã có thể có được ngay một trò chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn trên chiếc Android của mình. Với trò chơi này các bạn có thể chơi vui ở bất kỳ nơi nào hay vào thời gian nào mà bạn muốn một cách thỏa thích và tất cả đều là Free.

Các bạn có thể tải game ngay tại link tải dưới đây nhé

Tải Game Về Máy

Chúc các bạn chơi vui vẻ!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017