Cờ Vua

Cờ Vua là một trong những trò chơi trí tuệ phổ biến nhất thế giới hiện nay và Nó được biết đến không chỉ như là một trò chơi mà còn là nghệ thuật, khoa học và thể thao. Cờ vua đôi khi được nhìn nhận như là trò chơi chiến tranh trừu tượng, cũng như là "các cuộc đấu trí tuệ". Và để có thể cung cấp cho những người có niềm đam mê với trò chơi này có thêm sự lựa chọn cho mình thì tác giả Nguyen Tri Tam đã chính thức cho ra mắt tựa game Cờ Vua trên Android. Game không những mang tới cho người chơi những giây phút thư giãn giải trí thoải mái nhất ngay trên chiếc điện thoại đáng yêu của mình mà Nó còn có thể giúp người chơi rèn luyện tư duy trí tuệ cực tốt. Hãy trải nghiệm và thể hiện bản lĩnh chơi cờ của mình ngay bây giờ nhé!

game co vua


Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa tuyệt đẹp, người chơi có thể thiết lập lại màu sắc bàn cờ tùy theo ý thích của mình. Hiệu ứng màu sắc cực sắc nét, hiệu ứng âm thanh sống động cùng rất nhiều hình ảnh hấp dẫn đã tạo nên sự cuốn hút mạnh mẽ đối với người chơi. Nếu bạn là một người có niềm đam mê chơi cờ thì chắc chắn sẽ không thê nào có thể bỏ qua được một trò chơi đầy thú vị này.


Như chúng ta đã biết, đây là một trò chơi rất quen thuộc nó được diễn ra trên một bảng hình vuông gọi là bàn cờ, nó bao gồm có 8 hàng dọc và 8 hàng ngang tạo thành 64 ô hình vuông với các màu đậm nhạt xen kẽ ( thông thường thì là màu trắng với màu đen ). Mỗi người sẽ bắt đầu chơi với 16 quân cờ bao gồm: 8 quân tốt, 2 Mã, 2 Tượng, 2 Xe, 1 Vua, 1 Hậu và sẽ lần lượt đi các quân của mình sau khi đối phương đi xong một nước.


tai game co vua



Tải Game Cờ Vua


Khi tham gia trò chơi này các bạn có thể ở nhiều chế độ chơi như: cầm quân trắng, cầm quân đen, hai người chơi, máy chơi, phân tích. Game có hệ thống tính điểm ELO khi chơi với máy để xếp loại cấp độ của người chơi, có 12 cấp độ từ Tập chơi đến Siêu đại kiện tướng, tương ứng hệ số ELO từ 1600 đến 2700. Game có khả năng thống kê số ván thắng - hòa - thua, và đánh giá trình độ người chơi. Trong game người chơi có thể tự tạo ra các thế cờ và giải các thế cờ đó. Hãy cố gắng vượt qua được hết cả 5 cấp độ khó khác nhau trong game lúc đó bạn sẽ là người chơi đỉnh nhất. Điều tuyệt vời trong game này nữa là người chơi có thể lưu ván cờ mà các bạn đang chơi và chơi tiếp ván cờ đã lưu.
Đây là một trò chơi siêu nhẹ, các bạn có thể tải và cài đặt cho máy nhanh chóng dễ dàng mà không lo hao tốn nhiều dung lượng của máy cũng như không lo nóng máy khi chơi lâu. Bên cạnh đó là một sự MIỄN PHÍ hoàn toàn sẽ giúp cho những ai đang viêm màng túi cũng có thể tham gia chơi như thường. Sự mượt mà khi trải nghiệm chắc chắn sẽ khiến cho các bạn cảm thấy hài lòng và vui vẻ.

Các bạn nếu thích thì có thể tải ngay tại link tải dưới đây về cho dế yêu của mình để cùng tham gia đấu trí ở mọi nơi mọi lúc và khẳng định đẳng cấp pro của mình trong trò chơi này nhé!

Tải Game Về Máy


Chúc các bạn chơi vui vẻ và chiến thắng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017