4 Nhóm Hàn Quốc đình đám Facebook

Facebook chưa bao giờ vắng bóng những fan hâm mộ của các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc lừng danh dù hoạt động của các cô ca sĩ trẻ đẹp này không còn được sôi nổi như trước. Dưới đây là 4 nhóm nhạc quyền lực nhất Hàn Quốc trong năm 2014-2015 dựa theo bảng xếp hạng các nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất của KPOP.

Trước tiên phải kể đến nhóm nhạc đứng số 1 : SNSD - Girl's Generation. Chúng ta có thể bắt gặp các hình ảnh của nhóm nhạc nữ xinh đẹp này ở bất cứ đâu trên Facebook. Đặc biệt là bên đất nước Hàn Quốc,  những nữ ca sĩ này còn hoạt động rất mạnh trong lĩnh vực quảng cáo, đóng phim truyền hình, ....Nhóm gồm 8 thành viên: Kim Tae Yeon,  Hyo Yeon,  Tiffany, Seo Hyun,  Sunny,  Yoona,  Soo Young,  (Jessica vừa tách nhóm)

tai ung dung facebook

Tải Ứng Dụng Facebook Miễn Phí Về điện thoại di động

Thứ 2 là phải nhắc đến 2NE1: Đây là nhóm nhạc được đào tạo trong 4 năm. Nhóm nhạc cho ra mắt album đầu tay chứa những bài được sản xuất bởi nhóm trưởng của 1TYM là Teddy Park. Tên của nhóm ban đầu là "21" nhưng vì một lý do nào đó mà nhóm quyết định đổi thành "2NE1"

Là nhóm nhạc ra đời muộn hơn so với các nhóm đình đám khác, nhưng với sự khác biệt về âm nhạc lẫn phong cách đã giúp 4 cô gái nhanh chóng có được vị trí số 2 trong làng Kpop. Vừa trong tháng 5, trưởng nhóm đã cho ra mắt album solo, gây nên một cơn sốt không nhỏ đối với Fan hâm mộ. 2NE1 gồm có 4 thành viên: CL4,Park Bom4, Dara và Minzy



Tiểu sử Park Bom nhóm 2NE1 Hàn Quốc: Tên khai sinh: Park Bom Vị trí: Lead Vocal. Ngày sinh: 24 tháng 3, 1984. Tài khoản Twitter: @haroobomkum

Ý nghĩa của cái tên 2NE1: “NE”: viết tắt cho New Evolution. – “21″: đại diện cho thế kỉ 21. – 2NE1: New Evolution of the 21st Century.

Tiếp đến là nhóm SISTar:

Sistar vốn là tên ghép của hai từ sister – chị em gái và star – ngôi sao. Nhóm lấy tên gọi như vậy vì muốn thể hiện tình cảm gắn bó với nhau như những chị em trong cùng một nhà, đồng thời các thành viên cũng luôn vươn tới mục tiêu trở thành những ngôi sao sáng trong làng giải trí.

Danh sách nhóm nhạc Sistar gồm 4 thành viên Hyorin – trưởng nhóm, Bora, So You, Da Som, đều ở độ tuổi trẻ, từ 20 đến 23. Mỗi thành viên được đều vừa có khả năng ca hát, vũ đạo và tiềm năng solo. Sistar là nhóm nhạc đang lên nhanh nhất hiện nay. Những ca khúc của 4 cô gái xinh đẹp đang dần phổ biến ở Hàn Quốc. Sắp tới, Sistar sẽ trở lại sân khấu với sản phẩm mới mang tên Give it to me

  • Hyorin: Tên thật: Kim Hyo Jung. Ngày sinh: 11 tháng 1, 1991. Vai trò: Nhóm trưởng, hát chính,nhảy chính,rapper.

  • Bora: Tên thật: Yoon Bo Ra. Ngày sinh: 30 tháng 1, 1990. Vai trò: Rapper chính,nhảy chính

  • SoYou: Tên thật: Kang Ji Hyun. Sinh nhật: 12 tháng 2, 1992. Vai trò: Hát chính

  • DaSom: Tên thật: Kim Da Som, Ngày sinh: 6 tháng 5, 1993. Vai trò: Hát

Nhóm KARa:

Không chỉ là một cái tên nổi bật của làng nhạc Hàn Quốc, KARA còn là một “đế chế” mạnh ở Nhật Bản. Kara là một nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc. Nhóm nhạc này thuộc sự quản lý của công ty giải trí Daesung Entertainment (DSP). Kara có nghĩa là giai điệu ngọt ngào theo tiếng Hi Lạp. Kamilia (Kara + Familia) là tên fanclub của nhóm nhạc này.

Kara xuất hiện đầu tiên trong nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc vào tháng 3/2007 với sự ra mắt của album The First Blooming. Album này được quảng bá rộng rãi đến cuối mùa hè năm 2007. Album này là sự kết hợp của nhiều thể loại âm nhạc khác nhau bao gồm funk, hip-hop, dance và pop. Âm nhạc của Kara không quá phức tạp và giúp thể hiện rõ khả năng hát và nhảy của từng thành viên.

Vì có sự tương đồng với nhóm nhạc Fin.K.L và sự thật là cả 2 nhóm nhạc này đều dưới sự quản lý của công ty Daesung Entertainment , nên Kara và Fin.K.L thường bị đem ra so sánh với nhau; trước sự việc này, nhóm Kara khẳng định rằng họ sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để xóa bỏ sự so sánh đó.

Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017