Tam Quốc Diễn Nghĩa

Tam Quốc Diễn Nghĩa là một GMO đặc sắc dành cho mobi, là một sản phẩm mới nhất của NPH hàng đầu Việt Nam VTC Game. Ngay từ khi bắt đầu được ra mắt thị trường Việt Nam Game đã được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là những người quan tâm đến thế sự Tam Quốc, muốn hòa mình vào những cuộc điều binh, bình thiên hạ. Game sẽ mang tới cho các bạn những trải nghiệm với các nhiệm vụ chiêu mộ binh tướng, tham gia thao lược, chiến đấu qua những tính năng hấp dẫn và mới mẻ của thẻ loại game thẻ bài như Hợp Kích, Thị vệ, Quân sư...Nào hãy cùng trải nghiệm thế giới Tam Quốc ngay trên chiếc điện thoại đáng yêu của các bạn đi nào.

game tam quoc dien nghia


Game sẽ mang tới cho các bạn trải nghiệm với một trò chơi có thiết kế đồ họa đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, dễ nhìn, âm thanh sống động tạo khí thế cho các cuộc chiến đấu. Hệ thống thông báo và hướng dẫn rõ ràng, chi tiết, giúp thuận tiện cho người chơi. Hệ thống phụ bản đa dạng bao gồm: phụ bản cốt truyện chính, phụ bản cốt truyện mở rộng và các map hoạt động đặc biệt. Số lượng thẻ tướng đồ sộ với hơn 250 tướng thuộc các nước Ngụy, Thục, Ngô. Tính năng Hợp Kích dựa trên tiền duyên của mỗi thẻ tướng - lần đầu tiên xuất hiện trong gMO Việt.


Khi tham gia trò chơi các bạn sẽ được trải nghiệm một cốt truyện vô cùng đặc sắc và đầy tính hấp dẫn: kể về thời kỳ hỗn loạn Tam Quốc. Người chơi sẽ vào vai trò của một chúa công đi chinh phạt Công Thành Lược Địa. Hãy thể hiện chiến thuật và oai phong của mình qua nhân vật này nhé!


Trò chơi sẽ đưa các bạn đến với chiến trường rực lửa đầy cam go với Đại chiến 300 hiệp. Bạn có  toàn quyền lựa chọn nhân vật khi mới tham gia chơi. Đặc biệt, có thể chiêu mộ thêm các võ tướng theo ý thích của riêng bạn.  PvP hấp dẫn với hệ thống đấu trường gồm 3 lần chủ động khiêu chiến. Ngoài ra, người chơi còn có thể khiêu chiến với chính bạn bè của mình 10 lần/ ngày.


tai game tam quoc dien nghia



Tải Game Tam Quốc Diễn Nghĩa For Android Free


Đây là một game cực hay, free all trên Android, do vậy nếu bạn nào thích thì cứ vô tư mà tải về cài đặt cho máy để chơi cho thỏa niềm đam mê của mình đi nhé. Với chế độ đăng kí nhanh sẽ giúp hạn chế tối đa các thao tác đăng kí của các bạn.

Bên cạnh đó thì game có cấu hình nhẹ, có thể chạy mượt mà trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Vì thế cho nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chơi sẽ không lo bị lag hay bị các ảnh hưởng khác khiến bạn cảm thấy bực bội không vui.

Chúc các bạn trở thành chúa công giỏi nhất trong trò chơi này nhé!

Tải Game Tam Quốc Diễn Nghĩa Về Máy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017