Tumblr

Tumblr là một ứng dụng mạng xã hội MIỄN PHÍ dành cho các thiết bị di động có hệ điều hành Android và được nhiều người tin yêu sử dụng. Ứng Dụng này được cung cấp bởi Tumblr lnc với chức năng chính là tạo và quản lý trang blog của người dùng. Nó cho phép người dùng chia sẻ văn bản, hình ảnh, video, âm nhạc, cuộc trò chuyện, báo giá hay link. Tìm và làm theo những điều bạn yêu thích, và nhận được tất cả tin tức mới nhất của bạn từ bảng điều khiển của bạn.

ung dung tumblr


Ứng Dụng có giao diện người dùng rất đơn giản, không nhiều màu sắc, không lòe loẹt, đó là một sự kết hợp giữa màu xanh đen hay còn gọi là màu tím than là màu nền với màu trắng làm biểu tượng hình chữ t. Người dùng sẽ không cảm thấy chói mắt khi nhìn vào.


Những tính năng độc đáo của Ứng Dụng:


- Cho phép người dùng có thể đăng tải bất cứ điều gì, từ bất cứ nơi nào.
- Chia sẻ hình ảnh, hình, video, âm nhạc, báo giá, cuộc trò chuyện, liên kết, và văn bản. Tìm và làm theo những điều bạn yêu thích, và nhận được tất cả tin tức mới nhất của bạn từ bảng điều khiển của bạn.
- Tiền thưởng: Thêm một 'tạo ra một bài' widget màn hình chủ của bạn.
- Điều khiển nâng cao: Lưu bản thảo, bài viết hàng đợi, tùy chỉnh tweet của quý vị, và nhiều hơn nữa!
- Thông điệp: cho phép người dùng có thể trao đổi thông tin liên lạc bằng cách xem và trả lời tin nhắn.
- Nhiều blog: hoàn hảo quản lý tất cả các blog của bạn.


tai ung dung tumblr



Tải Ứng Dụng Tumblr MIỄN PHÍ


Ứng Dụng siêu nhẹ, có thể tải và cài đặt cho máy nhanh chóng dễ dàng mà không lo ảnh hưởng tới bộ nhớ của máy, không bị lag hay không lo nóng máy khi sử dụng nhiều. Chỉ cần một vài giây phút là các bạn có thể ok tải và cài đặt cho máy điện thoại của mình. Bên cạnh đó, sự MIỄN PHÍ hoàn toàn cũng là một yếu tố khiến cho rất nhiều người dùng quan tâm, Ứng Dụng cam kết sẽ không thu bất kỳ một khoản phí dịch vụ nào cả, do vậy bạn có thể vô tư mà tải về cho máy để sử dụng những tính năng tuyệt vời của Nó nhé.

Một ứng dụng hay và thú vị như vậy tại sao bạn không tải về máy để trải nghiệm xem sao nhỉ? Các bạn nếu thích có thể tải Ứng Dụng này ngay tại link tải dưới đây nhé!

Tải Tumblr For Android Free All

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017