The Oregon Trail

The Oregon Trail là một trò chơi giải trí vui nhộn dành cho người dùng Việt. Đây là một sản phẩm MỚI NHẤT của hãng game nổi tiếng GameLoft và hứa hẹn có thể mang tới cho người chơi những giây phút giải trí tuyệt vời nhất ngay trên chính chiếc điện thoại di động Samrtphone Android của mình. Nội dung của trò chơi xoay quanh việc xây dựng và phát triển vùng đất hoang biên giới Miền Tây. Và câu chuyện này được bắt đầu từ đâu thì chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

game the oregon trail


Các hoạt động trong nông trại Miền Tây


Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D vô cùng bắt mắt, mọi khung cảnh trong game đều được thiết kế rất chi tiết, hiệu ứng màu sắc tươi sáng, sắc nét, hiệu ứng âm thanh vui nhộn tạo nên một không khí hài hước, nhộn nhịp cho một vùng nông trại. Bạn có thể thỏa sức mà sáng tạo phát triển ngôi làng của mình sao cho hợp lý và đẹp nhất. Chất lượng game miễn chê sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên màn hình điện thoại Android của mình ở mọi lúc mọi nơi.


Khi tham gia vào trò chơi này, người chơi sẽ vào vai một người nông dân nông dân đi khởi nghiệp tại một vùng đất hoang sơ miền Tây nơi chỉ có cây cối và thú hoang. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, thành phố của bạn dần thu hút mọi người tới sống, các khu nhà với đầy đủ chức năng dần được xây dựng. Đương nhiên khi dân số quá đông đúc bạn sẽ phải nghĩ tới chuyện mở rộng đất đai, khai hoang nâng cấp thị trấn nhỏ trở thành một thành phố lớn hơn. Và còn rất nhiều điều mới mẻ và thú vị cho bạn khám phá.


tai game the oregon trail



Tải Game The Oregon Trail


Game có lối chơi đa dang, người chơi phải thực hiện một lượng công việc rất lớn từ xây dựng nhà cửa, đường sá, thu hoạch mùa màng, lợi nhuận. Cùng với đó là bạn còn phải thự hiện nhiệm vụ chống thú dữ, cướp, lốc xoáy,.. bạn cần phải phối hợp tài tình giữa sản xuất và phân phối để ngôi làng nhỏ của bạn có đủ lương thực, gỗ, các yếu phẩm cần thiết khác luôn được sinh ra ổn định,…

Những đặc điểm nổi bật của Game:

- Một chuyến phiêu lưu vui nhộn và miễn phí.
- Tạo và quản lý thị trấn biên giới của bạn
- Sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong trò chơi
- Đặt hàng trăm ngôi nhà, con thú và cây trồng
- Cá nhân hóa nhân vật của bạn với nhiều loại trang phục
- Chơi trò chơi nhỏ đi săn hay câu cá để lấy tài nguyên
- Đi thăm dò để khám phá phần thưởng hàng ngày
- Đối đầu với Miền Tây nguy hiểm: thú chạy loạn, lốc xoáy và nhiều nữa!
- Thăm láng giềng để lấy trái tim và dùng chúng phát triển ngôi làng của mình!
- Game có dung lượng tầm trung bình, dễ tải và cài đặt cho máy dễ dàng chỉ trong vòng vài giây.

Trò chơi này không chỉ mang tới cho các bạn những giây phút thư giãn giải trí tốt nhất mà nó còn cho phép các bạn thỏa sức mà sáng tạo thành phố theo phong cách của riêng mình. Nếu bạn nào là fan của trò chơi làm nông trại thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được một cơ hội tốt này.

Download Game Về Máy


Chúc các bạn vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017