The Hobbit

The Hobbit là một tựa game thuộc thể loại game chiến thuật vô cùng hấp dẫn và độc đáo trên điện thoại di động hệ điều hành Android. Ngay từ những ngày đầu tiên được hãng Warner Bros cho phát hành, Game đã nhanh chóng thu hút và trở thành niềm đam mê của hàng ngàn Game Thủ ở khắp mọi nơi. Nếu bạn là một người có niềm đam mê với các trò chơi chiến thuật thì đây chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Tải Game và chơi Game hoàn toàn là MIỄN PHÍ.

game the hobbit


Về phương diện đồ họa, đây là một game có thiết kế đồ họa cực khủng, khung cảnh của một miền Trung địa được hiện ra trước mắt các game thủ. Hiệu ứng âm thanh trong game cực sôi động cùng chất lượng game hoàn hảo sẽ đảm bảo cho người chơi có được những trải nghiệm cảm giác đấu tranh tuyệt vời nhất ngay trên màn hình điện thoại di động của bạn.


Game có nội dung dựa trên phần 3 của bộ phim cùng tên The Hobbit - phần phim cuối cùng về miền Trung địa huyền thoại đã công chiếu khá lâu, kết thúc hơn 1 thập kỉ theo dõi của các fan LOTR.


Khi tham gia vào trò chơi này, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 trong 4 tộc: Tiên, Người Lùn, Con Người hay Quái Vật, mỗi tộc sẽ có một cốt truyện khác nhau. Bạn hãy cứ dần dần khám phá sự thú vị và hấp dẫn trong trò chơi này đi nhé!


tai game the hobbit



Tải Game The Hobbit For Android Free


Về lối chơi, game chủ yếu tập trung chú trọng vào tính chiến thuật khi bạn cần điều khiển hero của mình bao quát tốt bản đồ, nếu không muốn bị kẻ thù chiếm mất căn cứ.

Đây là một trong những trò chơi chiến thuật khá thú vị, nền tảng ứng dụng mượt mà, không lag, bạn có thể tải và cài đặt cho máy dễ dàng nhanh chóng chỉ bằng những thao tác chạm nhẹ trên màn hình điện thoại là có thể ok. Sự miễn phí hoàn toàn sẽ giúp cho các bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền tương đối khi không phải chi trả cho các khoản phí. Các bạn có thể tải game ngay tại link tải dưới đây về máy nhé!

Tải Game The Hobbit Cho Android


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017