Temple Train Game

Temple Train Game là một tựa game thuộc thể loại game nhập vai hành động phiêu lưu vô cùng thú vị của nhà phát triển Crazy Ball Mobile Games. Game hỗ trợ cho tất cả mọi dòng máy có hệ điều hành Android và hứa hẹn có thể mang tới cho người chơi những trải nghiệm cảm giác phiêu lưu đầy thú vị ngay trên chiếc điện thoại đáng yêu của mình. sự hấp dẫn của trò chơi phiêu lưu kết hợp với ham muốn ghi điểm kỷ lục trong game là những yếu tố khiến bạn có thể ngồi chơi hàng vài tiếng đồng hồ mà không thấy chán.

game temple train game


Trước tiên khi tham gia vào trò chơi phiêu lưu này, các bạn sẽ được trải nghiệm một thiết kế đồ họa khá đẹp mắt, khung cảnh đền thờ được mô phỏng rất chi tiết, rất tỉ mỉ. Hiệu ứng âm thanh trung thực tạo cho người chơi có một cảm giác giống như đang đi vào khu đền thờ thật sự vậy.


Đến với Game, các bạn sẽ vào vai của một nhân vật anh hùng để hoàn thành nhiệm vụ truy tìm báu vật trong một ngôi đền cổ xưa đầy bí ẩn. Trên đường đi tìm báu vật, bạn đã phải đối mặt với rất nhiều mối nguy hiểm như: đường hầm tối tăm, kẻ canh giữ kho báu là một con quái vật nó rất hung tợn và có sức mạnh khủng khiếp,...Trên con đường đi tìm kho báu, bạn không chỉ có chạy mà bạn còn phải biết dùng sức mạnh và phép thuật được trang bị để sử dụng khi vào ngôi đền bí ẩn này. Cố gắng tránh các cuộc đụng độ hết sức nguy hiểm và lấy được kho báu trước khi phải đối đầu với boss. Lấy được kho báu cấp độ anh hùng của bạn cũng được nâng lên đáng kể. Hãy nhớ bạn phải thu thập tiền xu vàng để có thể đánh bại được những người chơi khác. hãy khẳng định sự nhanh nhạy và khả năng của bạn bằng chính điểm số mà bạn đạt được.


tai game temple train game



Tải Game Temple Train Game


Game có hơn 100 mức độ với các độ khó dễ khác nhau, cấp độ càng lên cao thì độ khó cũng càng tăng lên và đấy cũng là một trong những điểm cộng lớn cho game.

Game siêu nhẹ, tải và cài đặt cho máy dễ dàng mà không lo hao tốn nhiều dung lượng của thiết bị di động của bạn. Bên cạnh đó là một sự MIỄN PHÍ hoàn toàn khi tải và chơi, do vậy nếu bạn nào yêu thích game này thì hãy cứ vô tư mà tải về cài đặt cho máy để được chơi cho thỏa niềm đam mê của mình.

Tải Game Temple Train Game MỚI NHẤT


Chúc các bạn chơi Game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017