Súng Bắn Chiến Tranh

Súng Bắn Chiến Tranh là một tựa game thuộc thể loại game nhập vai hành động chiến đấu, game bắn súng cực bá đạo trên màn hình điện thoại di động có hệ điều hành Android và có thể mang đến cho người chơi những trải nghiệm cảm giác bắn súng đã tay. Game được chính thức ra mắt và phát hành bởi nhà phát hành WAWOO Studio và hỗ trợ cho tất cả mọi dòng máy có hệ điều hành Android. Nếu bạn là một fan của dòng game bắn súng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được trò chơi hấp dẫn này.

game sung ban chien tranh


Một trong những pha ngắm bắn kẻ thù trong Game


Nhìn chung thì đây là một trò chơi bắn súng trong chiến tranh rất thú vị và cơ bản thì cũng tương tự như các trò chơi bắn súng mang nội dung chiến tranh hay đột kích mà chúng ta thường thấy trên mobi, người chơi chơi cần phải hoàn thành nhiệm vụ chiến đấu tiêu diệt kẻ thù. Tuy nhiên, game này được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, với các khung hình cực đẹp, và rất đơn giản để kiểm soát.


Khi tham gia vào trò chơi chiến tranh này, bạn sẽ hóa thân trở thành một xạ thủ giống như một Commando, rất dũng cảm và hiên ngang khi đối mặt với những kẻ thù khốc liệt và tàn bạo. Bạn phải chiến đấu tiêu diệt hết chúng mang lại sự bình yên cho nhân loại. Mỗi khi bắn được các địch thủ thì các bạn sẽ được nhận các đồng tiền vàng và các bạn có thể sử dụng những đồng tiền vàng này để mua súng cao cấp hơn khác. Tất nhiên khi súng của các bạn được nâng cấp thì sức mạnh của các bạn cũng sẽ trở lên mạnh mẽ hơn. Trong Game có rất nhiều level khác nhau, cấp độ càng cao thì số lượng địch thủ càng nhiều và sự thách thức người chơi càng lớn. Do vậy, bạn cần phải hết sức chú ý và cẩn thận khi chiến đấu hãy sử dụng kỹ năng chiến đấu và di chuyển của mình để có thể hạ gục tất cả những địch thủ của mình trong một khoảng thời gian ngắn nhất để có thể nhận được thật nhiều đồng tiền vàng và nâng cấp vũ khí cho mình.


tai game sung băn chien tranh



Tải Game Súng Bắn Chiến Tranh Free


Các tính năng trò chơi:
- Hình ảnh tinh tế, nhiều bản đồ: Bụi Wall, Mê
- Đơn giản, hoạt động, liên lạc toàn bộ hoạt động màn hình, điều khiển sensivity thay đổi.
- Kinh nghiệm chiến đấu thực tế, hành động chiến đấu phong phú và âm thanh chiến đấu
- Leaderboards mà bạn có thể chia sẻ niềm vui với những người chơi toàn cầu.

Game khá nhẹ dễ tải và dễ cài đặt cho máy , chỉ cẩn bạn bỏ ra 3, 5 phút là bạn đã có thể được sở hữu một trò chơi bắn súng cực đã ngay trên chiếc điện thoại đáng yêu của mình. Bên cạnh đó là sự MIỄN PHÍ hoàn toàn khi tải và chơi game sẽ cho phép các bạn có thể chơi tẹt ga mà không lo tốn kém một hào nào cả. Điều này sẽ rất tuyệt vời cho những ai đang ở trong giai đoạn viêm màng túi. Các bạn có thể tải game về cho máy ngay tại link tải dưới đây nè:

Tải Game Súng Bắn Chiến Tranh MỚI NHẤT 2015


Lưu ý: Điện thoại của bạn cần phải có kết nối internet thì mới có thể tham gia vào trò chơi bắn súng này được nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017