Skyward

Khi nói đến những game giải trí giải đố trên Android thì không thể không nhắc đến một tựa game giải trí, trí tuệ logic Skyward của NPH Ketchapp. Đây là một game giải trí mới mẻ mang phong cách chơi vô cùng độc đáo trên màn hình điện thoại cảm ứng Smartphone và được rất nhiều người dùng yêu thích tham gia tải về máy để chơi giải trí thư giãn hàng ngày. Phiên bản này hỗ trợ cho tất cả những dòng máy có hệ điều hành Android, tải game và chơi game hoàn toàn là MIỄN PHÍ.

game skyward


Game có nền tảng đồ họa 3D Great, hiệu ứng hình ảnh sắc nét, tươi sáng, âm thanh là những tiếng nhạc nhẹ nhàng như thể đưa người chơi bước vào một thế giới của sự thanh thản và an lạc trong nội tâm của mình. Do được xây dựng dựa trên một thế giới ảo đầy mê hoặc nên game đã nhanh chóng thu hút người chơi vào hành trình giải đố đầy thú vị của mê cung xinh đẹp.


Khi tham gia vào trò chơi thú vị này, bạn sẽ cần thực hiện nhiệm vụ là điều khiển một chiếc vòng tròn màu xanh và một chiếc vòng tròn màu đỏ di chuyển trên con đường hành trình đầy nguy hiểm sao cho có thể tồn tại được lâu nhất có thể. Bạn nên nhớ khi di chuyển những vòng tròn đó chỉ có thể tiến về phía trên chứ không thể nào mà quay trở về được bởi phía sau bạn chính là vực thẳm. Do vậy, bạn cần tập trung cao độ, tính toán cho thật chuẩn và phản xạ thật nhanh cho mỗi bước đi của mình. Nếu không thì nhân vật của bạn sẽ bị die ngay lập tức. Hãy cố gắng ghi thật nhiều điểm cao để có thể trở thành người đứng đầu trên bảng dẫn.


tai game skyward



Tải Game Skyward MỚI NHẤT


Game có dung lượng khá nhẹ, dễ tải và cài đặt cho máy, chỉ cần các bạn bỏ ra một chút thời gian là các bạn đã có thể download về cho dế yêu của mình một trò chơi giải trí trí tuệ vô cùng thú vị và hấp dẫn. Cùng với đó là sự MIỄN PHÍ hoàn toàn sẽ giúp các bạn có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình mà không lo tốn kém bất kỳ một hào nào cả. Hơn nữa Game có thể chạy cực mượt trên nền tảng ứng dụng, không bị lag điều này sẽ làm tăng thêm niềm vui cho bất kỳ người chơi nào. Còn chần trừ gì nữa mà không nhanh tay tải ngay về cho máy bây giờ. Các bạn có thể tải game này trực tiếp ngay tại link tải dưới đây nhé!

Tải Game Cực Hay


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017