PhotoMirror Editor

PhotoMirror Editor là một ứng dụng tạo hình ảnh phản chiếu vô cùng tuyệt vời trên màn hình điện thoại di động có hệ điều hành Android và được nhiều bạn trẻ yêu thích tải về cài đặt cho máy để sử dụng thường xuyên. Ứng Dụng sẽ cung cấp cho các bạn rất nhiều những tính năng chỉnh sửa ảnh độc đáo và đặc biệt để các bạn có thể tự mình tạo ra được những bức hình phản chiếu đẹp lung linh ngay trên màn hình điện thoại của mình ở mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn là một người có niềm đam mê với nghệ thuật tạo ảnh thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào có thể bỏ lỡ một cơ hội tốt này.


ung dung photomirror editor

 

Ứng Dụng này sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong lĩnh vực tạo ảnh. Hiệu ứng ảnh đẹp, trong sáng, cùng với rất nhiều bộ lọc màu độc đáo để bạn có thể tạo ra được những bức ảnh lung linh trên màn hình điện thoại. Với Ứng Dụng này, Chỉ trong vòng vài giây phút là các bạn đã có thể tự mình tạo ra được những bức hình phản chiếu cực đẹp ngay trên chiếc điện thoại đáng yêu của mình.

Ứng Dụng có các tính năng:
- Chọn ảnh từ Gallery hoặc máy ảnh, hình ảnh gương sẽ được tạo ra tự động.
- 3D/2D gương phản xạ.
- 11 cân.
- Bạn có thể chỉnh sửa những bức ảnh của mình bằng cách xoay , đảo ngược , phóng to , thu nhỏ , to hình ảnh được lựa chọn, hình ảnh gương sẽ được thay đổi.
- Clip ảnh để phản ánh.
Sau khi hoàn thành tác phẩm ảnh của mình, các bạn có thể chia sẻ với tất cả mọi người trên các mạng xã hội để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

 

tai ung dung photomirror editor



Tải Ứng Dụng PhotoMirror Editor


Ứng Dụng này có dung lượng cực nhẹ, dễ tải, dễ cài đặt cho máy không lo ảnh hưởng gì tới độ bền của máy cũng như là không lo nóng máy khi dùng nhiều. nền tảng ứng dụng mượt mà sẽ giúp cho các bạn có thể dễ dàng tạo ra cho mình được những bức ảnh phản chiếu đẹp mê ly nhất. Bên cạnh đó là một sự MIỄN PHÍ hoàn toàn khi tải và sử dụng, do vậy nếu bạn nào sở thích tạo ảnh trên điện thoại thì có thể đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Với Ứng Dụng này, cuộc sống của các bạn sẽ trở nên sinh động hơn, lãng mạn hơn, bạn có thể sử dụng nó ở bất kỳ nơi đâu mà bạn thích và chắc chắn các bạn sẽ có thêm rất nhiều niềm vui , niềm hạnh phúc.

Chúc các bạn tạo được thật nhiều ảnh đẹp cho mình!

Tải Ứng Dụng PhotoMirror Editor MIỄN PHÍ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017