NinJump Dash

NinJump Dash là một trò chơi giải trí vô cùng vui nhộn trên màn hình điện thoại cảm ứng Smartphone và được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích tham gia tải về máy để chơi vui thường xuyên. Đây là game mới nhất trong bản nhượng quyền thương mại Ninjump, trong đó bao gồm những game như Ninjump và Ninjump Rooftops . Game có nội dung nói về cuộc chạy đua của những Ninja vui nhộn. Hay nói cách khác, Game tập trung vào gameplay nhiều người chơi, bạn hoàn toàn có thể cạnh tranh với bạn bè mình thông qua mạng xã hội facebook hoặc hệ thống sẽ tự động chọn ngẫu nhiên thêm người chơi ở mọi nơi để bạn so tài cùng họ.

game ninjump dash


Hình ảnh các Ninja trong Game 


Trước tiên, về phương diện đồ họa thì đây là một game được xây dựng trên nền tảng đồ họa hoạt hình 3D vô cùng đẹp mắt, hình ảnh những cô cậu bé NinJa trông thật dễ thương, hiệu ứng màu sắc tươi sáng, trẻ trung với phong cách thiết kế rất kute. Phần âm thanh trong Game cũng rất ấn tượng và lôi cuốn đó là những tiếng sáo trúc nghe cực hay và vui nhộn. Hiệu ứng hình ảnh sắc nét kết hợp với hiệu ứng âm thanh hoàn hảo đã tạo nên một trò chơi có sức hút mãnh liệt đối với bất kỳ game thủ trẻ tuổi nào.


Như đã nói ở trên, đây là một trò chơi tập trung chủ yếu vào gameplay nhiều người chơi. Khi tham gia vào trò chơi này, người chơi sẽ vào vai trò của một trong số những cô hoặc cậu Ninja đang tham dự những cuộc chạy đua đầy thử thách. Trong mỗi cuộc đua của Ninjump Dash, các Ninja sẽ chạy tự động trên màn hình từ trái sang phải. Bạn chạm tay vào màn hình để điều khiển cho nhân vật của mình có thể nhảy một hoặc hai lần qua chướng ngại vật và những khoảng trống trong đường dẫn và có thể nhảy qua những hộp bí ẩn để thu thập powerup. Những powerup này bao gồm boost tốc độ giúp người chơi vượt lên những đối thủ và giúp thu nhỏ đối thủ cạnh tranh, còn những tên lửa có thể tấn công đối phương và làm giảm tốc độ của chúng trong một thời gian ngắn, những lá chắn bảo vệ bạn khỏi những cuộc tấn công và nhiều hơn nữa.


tai game ninjump dash



Tải Game NinJump Dash


Khi hoàn thành mỗi cuộc đua bạn sẽ được nhận được điểm kinh nghiệm, và một khi đã đạt đến cấp độ ba, hệ thống sẽ mở khóa một thẻ tăng sức mạnh. Các thẻ này có thể được kích hoạt trước mỗi cuộc đua, và ảnh hưởng đến sức mạnh hiện tại trong khi thi đấu. Bạn cũng có thể dùng những đồng tiền mà bạn kiếm được để sắm cho mình những nhân vật mới và những bộ trang phục đẹp mắt theo ý muốn như trang phục cướp biển và gấu trúc chẳng hạn.

Đây là một trò chơi giải trí cực thú vị và MIỄN PHÍ 100% khi tải và chơi. Do đó các bạn có thể tải về máy để chơi cho thỏa thích mà không sợ tốn tiền. nền tảng ứng dụng cực mượt chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn những trải nghiệm chạy đua cực kỳ lý thú.

Tải Game Về Máy


Chúc các bạn chơi vui vẻ và chiến thắng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017