Monzo

Lấy cảm hứng từ những sáng tạo của các nhà xây dựng mô hình ảo, mới đây nhà phát triển MADFINGER Games đã chính thức cho ra mắt cộng đồng game một phiên bản Monzo. Đây là một trò chơi xây dựng lắp ghép mô hình từ đơn giản cho tới phức tạp như: xe hơi, máy bay, máy móc, vũ khí, động vật,...trên điện thoại di động Android. Nếu bạn có sở thích với các trò lắp ghép mô hình thì trò chơi này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tải Game và chơi game hoàn toàn MIỄN PHÍ.

game monzo



Game Monzo


Game mang tới cho người chơi trải nghiệm về một trò chơi giải trí với đồ họa đẹp mắt, hình ảnh mô hình những chiếc xe máy, xe ô tô, máy bay, động vật hay những thiết bị máy móc rất đa dạng và phong phú. Hiệu ứng màu sắc đẹp, tinh tế, cực sắc nét trên màn hình điện thoại cảm ứng Samrtphone. Tất cả được mô phỏng rất sát với thực tế tạo cho người chơi có được cảm giác giống y hệt như đang thự hiện công việc xây dựng lắp ghép mô hình thực sự.

Đây là một trò chơi sáng tạo, sau khi bạn hoàn thành công việc xây dựng và lắp ráp mô hình của bạn. Với một loạt các bảng màu và shadings bạn có thể sử dụng để áp dụng trang trí cho từng phần của sáng tạo của bạn. Một cách khác để cá nhân hóa thiết kế của bạn là bằng cách chọn một số các nhãn vô tận có sẵn để áp dụng cho mô hình của bạn. Từ kết cấu bề mặt để một motif cụ thể, bất cứ ai có thể tạo ra một một trong một loại ban đầu.

Game tích hợp với máy ảnh của điện thoại thông minh của bạn cho phép người dùng dễ dàng tạo dựng phim ảnh giải trí. Vì vậy, cho dù bạn đặt mô hình của bạn lên một bức tranh từ nghệ sĩ yêu thích của bạn hoặc siêu áp đặt nó vào trung tâm của sân vận động bóng đá trong giải vô địch thế giới, khả năng chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của riêng bạn. Các bạn có thể chia sẻ những sáng tạo của mình với tất cả mọi người trên các mạng xã hội để cùng tận hưởng niềm vui.

tai game monzo


Game không chỉ những mang tới cho người chơi những giây phút giải trí tuyệt vời bởi trò chơi xây dựng lắp ráp mô hình trên màn hình điện thoại di động mà Nó còn có thể giúp cho các bạn trẻ có những kinh nghiệm trong việc xây dựng lắp ghép mô hình.


Đây là một game free, các bạn có thể tải và cài đặt cho máy để chơi cho thỏa thích mà không bị mất bất kỳ một khoản phí nào cả. Game có thể chạy cực mượt trên màn hình điện thoại của bạn cho dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu hay trong một khoảng thời gian bất kỳ nào đó. Các bạn có thể tải game ngay tại link tải dưới đây về cài đặt cho dế yêu của mình để được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của trò chơi ngay bây giờ nhé!


Download Game Về Máy


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017