Jelly Jump

Jelly Jump là một trò chơi giải trí vui nhộn của Ketchapp Games - nhà phát hành nổi tiếng với nhiều tựa game casual với lối chơi đơn giản nhưng đầy tính thử thách như ZigZag, Skyward, Run Bird Run...Game hứa hẹn có thể mang tới cho người chơi những giây phút thư giãn thoải mái nhất làm xoa dịu những căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc hay học tập mệt mỏi. Đây là một trò chơi giải trí có thể phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em cho tới người lớn, không phân biệt gái hay trai, hoặc các địa vị khác nhau trong xã hội. Game hỗ trợ cho tất cả các máy có hệ điều hành Android . Tải MIỄN PHÍ.

game jelly jump


Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa đơn giản, màu sắc tươi tắn, hiệu ứng nhảy-đáp của viên jelly nhìn rất hay và rất ngộ nghĩnh. Môi trường trong game cũng như viên jelly sẽ thay đổi màu liên tục sau mỗi màn chơi giúp cho người chơi đỡ bị nhàm chán. Âm thanh nhẹ nhàng nghe rất vui tai kết hợp với chất lượng game hoàn hảo sẽ cho người chơi có được những trải nghiệm tuyệt vời vui vẻ nhất.


Đến với trò chơi này, người chơi sẽ được bắt gặp và làm quen với một nhân vật chính trong game đó chính là một viên thạch Jelly cực kỳ dễ thương. Bạn sẽ được chứng kiến cảnh tượng viên thạch này được tạo ra từ một chiếc máy trong công xưởng. Và có một dòng hóa chất đen ngòm trong nhà máy đang từ từ dâng lên để nhấn chìm hủy hoại viên thạch đó. Bạn sẽ là người ra tay cứu viên thạch thoát khỏi sự nguy hiểm này bằng cách điều khiển viên thạch nhảy lên từng bậc thềm cao hơn.


tai game jelly jump



Tải Game Jelly Jump


Gameplay cũng rất đơn giản: các bạn chỉ cần chạm tay vào màn hình để viên thạch này nhảy lên bậc thềm cao hơn. Tuy nhiên, việc nhảy cũng không hề đơn giản chút nào, các bạn cần phải canh đúng thời điểm để nhảy lên vì mỗi bậc thềm có 1 tốc độ đóng khác nhau. Bởi nếu viên thạch nhảy lên quá sớm trước khi bậc thềm đóng lại thì sẽ bị lọt xuống, còn nếu nhảy quá muộn thì bậc thầm sẽ đóng lại và viên thạch này cũng sẽ không thể nào mà lên được bậc thềm cao hơn. Càng lên cao độ thử thách của game càng tăng dần, chỉ cần một sai sót nhỏ thì người chơi phải bắt đầu lại từ bậc thềm đầu tiên. Do vậy, khi chơi các bạn cần thiết phải tập trung cao độ không được lơ là, có vậy thì mới thành công được.

Đây là một trò chơi khá thú vị trên màn hình điện thoại của bạn, và đặc biệt nếu bạn là một fan của thể loại game casual thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này. Tải game và chơi game hoàn toàn là FREE.  Sự mượt mà khi trải nghiệm sẽ làm hài lòng bất kỳ người chơi nào.

Tải Game Jelly Jump MỚI NHẤT 2015


CHÚC CÁC BẠN CHƠI GAME VUI VẺ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017