Fruit Shoot 2

Cho tới thời điểm hiện tại thì game Fruit Shoot vẫn là một trong những trò chơi arcade ngon ngọt tốt nhất và thu hút được hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Với sự cố gắng lỗ lực của nhà phát hành Gunrose, vừa rồi một phiên bản mới tiếp tục được ra lò Fruit Shoot 2, hy vọng có thể mang tới cho người chơi những trải nghiệm cảm giác mới mẻ nhất. Phiên bản này hỗ trợ cho các máy hệ điều hành Android với dung lượng 8.89Mb. Hãy trải nghiệm và tận hưởng những cảm giác đó ngay bây giờ nhé!

game fruit shoot 2


Một trong những hình ảnh đẹp trong Game


Đến với trò chơi này, người chơi sẽ được chìm đắm vào một thế giới hoa quả ngọt ngào với đầy đủ những màu sắc đặc trưng riêng của từng loại trái cây như: chùm nho chín mọng màu tím, trái dưa hấu vỏ xanh ruột đỏ, những trái cam và trái dứa chín vàng, trái thanh long thì có sắc màu đỏ,...tất cả đã làm dậy lên nỗi thèm thuồng muốn ăn trong mỗi người chơi.  Game có những phong cảnh đẹp tuyệt vời với những cây trái trĩu cành, hình ảnh động rất hút mắt người chơi. Hiệu ứng màu sắc tươi sáng, hiệu ứng âm thanh sống động vui nhộn và cũng rất hoàn hảo tạo nên một trò chơi với sức lôi cuốn cực mạnh đối với bất kỳ Game Thủ nào.


Game sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm mang phong cách mới lạ và độc đáo với nhiều thử thách vô cùng hấp dẫn. Nhiệm vụ cơ bản của bạn trong game là cần phải hoàn thành màn chơi bằng cách vượt qua mọi thách thức của mỗi màn chơi. Bạn sẽ sử dụng một cây cung tên được gắn cố định tại một chỗ trong khung cảnh giới hạn của màn chơi. Sau đó thì bạn ngắm và bắn hạ gục những trái cây đang được tung lên và bay lơ lửng trên không trung. Mỗi khi bạn bắn trung một loại trái cây thì bạn sẽ nhận được một số điểm thưởng tương ứng. Nếu bạn có thể nhắm bắn chúng được nhiều trái cây cùng một lúc thì điểm số mà bạn sẽ nhận được là rất cao. Tất nhiên để có thể đạt được điều đó thì không phải là dễ dàng gì, nó đòi hỏi ở bạn phải có một sự nhanh tay nhanh mắt trong các xử lý tình huống.


tai game fruit shoot 2



Tải Game Fruit Shoot 2 MỚI NHẤT


Gameplay cũng vô cùng đơn giản chỉ là những cái chạm tay, vuốt nhẹ trên màn hình cảm ứng của bạn để kéo cung điều chỉnh hướng đi của mũi tên sao cho thật chuẩn là ok rồi. Game có 3 mức chơi cho bạn lựa chọn: dễ dàng, trung bình, khó khăn. Trò chơi này không giới hạn thời gian do đó các bạn cứ bình tĩnh mà chiến cho tố nhé! Game có tổng cộng tất cả là 20 mũi tên vì vậy các bạn hãy ngắm và bắn sao cho thật chuẩn xác nhất để giành được điểm số cao nhất. Nếu bắn hết số mũi tên đó mà các bạn vẫn chưa vượt mức điểm sàn thì có nghĩa là bạn sẽ bị loại bỏ ra khỏi cuộc chơi này và bạn sẽ lại phải bắt đầu lại từ đầu.

Đây là một Game Free all, các bạn có thể tải dễ dàng cho máy để chơi cho thỏa niềm đam mê mà không lo tốn tiền. Sự mượt mà khi trải nghiệm chắc chắn sẽ làm tăng thêm tính hấp dẫn và lôi cuốn của trò chơi đối với bạn.

Tải Game Fruit Shoot 2 MIỄN PHÍ Về Máy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017