Farmery

Farmery là một tựa game giải trí vô cùng thú vị trên màn hình điện thoại di động có hệ điều hành Android và được đánh giá là một trong những game nông trại hấp dẫn nhất thời điểm hiện nay, Game đươc mệnh danh là Game Hayday, Happy Farm của người Việt.. Người chơi sẽ có được những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời khi tham gia vào trò chơi này, và nếu bạn nào yêu thích các trò chơi làm nông trại thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Tải Game và chơi Game hoàn toàn là MIỄN PHÍ.

game farmery


Game có đồ họa tuyệt đẹp, hiệu ứng màu sắc tươi sáng mang phong cách trẻ trung hiện đại, hình ảnh những con vật rất ngộ nghĩnh, đáng yêu và vui mắt. Hiệu ứng âm thanh sôi động tạo nên không khí vui nhộn cho trò chơi. Đến với trò chơi này, bạn có cơ hội được thả mình vào những thửa vườn xanh ngát, những trái cây chín mọng, những âm thanh của những chú dê, lợn, bò, … âm thanh của làng quê, âm thanh của sự yên bình. Tất cả đã mang tới cho người chơi một cảm giác mát mẻ thanh bình của một vùng quê thôn giã.


Game sẽ đưa người chơi đến với cuộc sống của một người nông dân thực thụ. Người chơi sẽ vào vai trò của một người nông dân với nhiệm vụ hàng ngày là trồng trọt và chăn nuôi là chủ yếu. Bạn có thể trồng các loại cây mà bạn thích như: Dưa, Lê, Táo, Ổi,..cam, quýt,chanh,....hoặc bạn cũng có thể thỏa sức mà chăn nuôi các con vật mà mình yêu thích như: lợn, gà, vịt, ngan, ngỗng,...đào ao nuôi cá, tôm, cua,...những công việc này đều rất đỗi quen thuộc đối với một người nông dân. Các bạn sẽ cho gà lợn ăn đợi đến thời điểm thu hoạch, chăn cừu rồi dệt vải may áo, đan lưới đánh cá, khai thác mỏ quặng để chế tác trang sức … Người nông dân có thể đưa nông sản của mình lên các giỏ hàng để trao đổi buôn bán với hàng xóm của mình. Tại đây, bạn thỏa sức mà mở rộng và phát triển nông trại theo ý muốn của mình. Khi bạn đã trở nên giàu có tới một mức độ nào đó thì bạn có thể tham gia trao đổi buôn bán pử các thương hội để giúp hàng hóa được trao đổi thuận tiện và nhanh hơn.


tai game farmery



Tải Game Farmery


Tính năng nổi bật của Game:
- Cộng đồng đông đảo như những game Mạng xã hội (MXH) khác như: Avatar, Audition, Khu vườn trên mây…
- Trải nghiệm những cảm giác được buôn bán như một thương nhân sành sỏi.
- Sửa chữa bến cảng, giao hàng bằng tàu thủy.
- Có những hội để trao đổi giao lưu bạn bè ( thương hội hoặc hội nhóm trên facebook).
- Được quay vòng quay may mắn mỗi ngày.
- Hoàn thành nhiệm vụ nhận đá Rubi.

Đây quả là một trò chơi rất tuyệt vời, dung lượng cũng khá nhẹ nhàng, dễ tải và cài đặt cho điện thoại di động hệ điều hành Android. Chỉ cần bạn bỏ ra một chút thời gian chưa đầy 2 phút là bạn đã có thể download trò chơi ok về cho máy. Các bạn có thể tải game này trực tiếp tại link tải dưới đây:

Tải Game Về Máy


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017