Bejeweled Blitz

Dòng Game xếp Kim Cương đã trở nên quá quen thuộc với tất cả những ai yêu thích thể loại game giải trí giải đố trên mobi. Loại trò chơi này là một thành công rất lớn của hãng nổi tiếng PopCap và cho tới hiện tại bây giờ thì sự hấp dẫn của dòng game này vẫn rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Thành công đó đã khiến cho các nhà làm game trở nên phấn trấn và phiên bản Bejeweled Blitz đã chính thức được nhà phát hành ELECTRONIC ARTS  tung ra thị trường Android và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

game bejeweled blitz


Phải thừa nhận đây là một game có đồ họa đẹp tuyệt vời với nhiều màu sắc rực rỡ: xanh, đỏ, tím, vàng,...hình ảnh những viên kim cương tỏa sáng lấp lánh rất bắt mắt, hiệu ứng màu sắc cực nét vượt xa những phiên bản dành cho máy tính trước đây. Âm thanh là một yếu tố rất quan trọng không thể không đề cập đến trong Game này, đó là những tiếng nhạc vô cùng sôi động, những tiếng nổ được phát ra khi bạn xếp được những hàng hay cột viên đá màu sắc giống nhau và nó sẽ nổ liên hoàn nếu bạn xếp được nhiều cột hay nhiều hàng liên tiếp, nghe cực kỳ vui . Tất cả được phối kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một thế giới giải trí đa màu sắc có sức cuốn hút mãnh liệt đối với người chơi. Đảm bảo bạn có thể ngồi chơi hàng với tiếng đồng hồ mà không cảm thấy nhàm chán. Với trò chơi này, các bạn sẽ có được những giây phút giải trí thư giãn thoải mái nhất giúp xoa dịu xóa tan mọi mệt mỏi căng thẳng sau những giờ làm việc hay học tập hàng ngày.


tai game bejeweled blitz



Tải Game Bejeweled Blitz MỚI NHẤT


Gameplay tương tự như các game thuộc dòng Kim Cương khác trên mobi, rất dễ làm quen để chơi, nếu bạn nào mới chơi thì chỉ cần sau một vài phút là các bạn có thể ok chơi ngay. Nhiệm vụ của người chơi trong game chính là hoàn thành nhiệm vụ ghi được điểm tối đa bằng các chạm nhẹ trên màn hình cảm ứng của bạn để di chuyển hay chuyển đổi những viên đã đủ màu sắc thành hàng dọc hay hàng ngang với từ 3 viên trở nên. Cứ thế và cứ thế để ghi điểm cho tới khi điểm số của các bạn cao nhất có thể. Hàng và cột càng nhiều viên thì điểm số mà bạn ghi được sẽ càng cao, tất nhiên là để đạt được điều đó thì bạn cần phải suy nghĩ và tính toán cho thật tốt. Game có nhiều cấp độ chơi, độ khó sẽ tăng dần qua từng cấp độ. Nếu ăn viên kim cương có ký hiệu x5 thì hệ số điểm sẽ tăng gấp 5 lần.

Đây là một trò chơi không những giúp người chơi giải trí xả stress mà nó còn là một cơ hội rất tốt giúp cho các bạn trẻ trong việc rèn luyện tư duy trí não. Nào hãy tận dụng cơ hội MIỄN PHÍ này để có thể làm cho cuộc sống của các bạn trở nên sinh động và vui vẻ hạnh phúc hơn nhé. Dưới đây là link tải game, các bạn có thể chạm vào và tải về cài đặt cho dế yêu ngay bây giờ:

Tải Game Về Máy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017