Bắn Cá Ăn Xu 3D

Bắn Cá Ăn Xu 3D là một trong những thành công tương tự như các game Chém Cá, Bắn Cá, Câu Cá,...trên mobi và hiện đang là một dòng game giải trí rất hót dành cho điện thoại di động hệ điều hành Android. Game được ra mắt và phát hành bởi nhà phát triển PhongVanMobile và đây cũng là một giải pháp tốt nhất có thể giúp các bạn giải trí thư giãn sau mỗi ngày làm việc hay học tập căng thẳng mệt mỏi. Tải Game và chơi Game hoàn toàn là MIỄN PHÍ 100%.

game ban ca an xu 3d



Game Bắn Cá Ăn Xu 3D


Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đẹp tuyệt vời, hình ảnh những chú cá bơi lội tung tăng dưới đáy đại dương trông thật đáng yêu, màu xanh nước biển cùng với các vi sinh vật dưới đáy đại dương đã tạo nên một bức tranh đại dương tuyệt đẹp. Hiệu ứng màu sắc cực sắc nét, hiệu ứng âm thanh vui nhộn mang tới cho người chơi có được những trải nghiệm cảm giác tuyệt vời về một môi trường dưới nước.

Về cơ bản thì trò chơi này cũng tương tự như các trò chơi bắn cá, câu cá,...người chơi đều phải hoàn thành nhiệm vụ săn và bắn những con cá ở dưới biển sâu thẳm để ghi điểm. Nếu bạn nào đã từng chơi những trò chơi câu cá, bắn cá, ...thì rất dễ làm quen với trò chơi này. Game sẽ cung cấp cho người chơi một hệ thống thiết bị để bắt cá như: súng, lưới, đạn,..và 1 số lượng đạn ban đầu. Bạn bắn được càng nhiều cá thì số tiền xu mà bạn nhận được sẽ càng nhiều. Game có nhiều level khác nhau, mỗi level có 1 nhiệm vụ cụ thể, nhiệm vụ của người chơi là cần hoàn thành nó để đi tiếp các level tiếp theo. Càng lên level cao thì độ khó càng tăng, phần thưởng càng hấp dẫn và bạn có thể giao lưu kết bạn với nhiều người người chơi khác.

tai game ban ca an xu 3d


Đây là một trò chơi giải trí rất tốt, siêu nhẹ, tải và cài đặt cho máy dễ dàng. Bạn chỉ cần với những thao tác chạm đơn giản trên màn hình cảm ứng là các bạn đã có thể ok tải và cài đặt cho máy điện thoại của mình một trò chơi giải trí tuyệt vời. Nền tảng ứng dụng mượt mà, không lag sẽ có thể làm tăng thêm niềm vui vẻ cho người chơi khi trải nghiệm. Nếu bạn nào thích thì có thể tải game này trực tiếp tại link tải dưới đây về cài đặt cho dế yêu của mình để có được tận hưởng những giây phút thư giãn vui vẻ thoải mái ở mọi nơi mọi lúc.


Tải Game Bắn Cá Ăn Xu 3D MỚI NHẤT 2015


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017