2 Cars

2 Cars là một trò chơi đua xe độc lạ và MIỄN PHÍ dành cho các thiết bị di động có hệ điều hành Android. Game được mang đến cho người chơi bởi tác giả Ketchapp và hứa hẹn có thể cho người chơi có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất làm xoa dịu những căng thẳng mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc hay học tập. Đây là một trò chơi có thể phù hợp với tất cả mọi người từ trẻ em cho tới người lớn. Sự thú vị của trò chơi kết hợp với ham muốn chinh phục thử thách là những yếu tố khiến cho người choi có thể ngồi hàng vài tiếng đồng hồ mà không muốn ròi mắt khỏi màn hình. Không tin thì các bạn cứ thử mà xem nhé!

game 2 cars


Game có thiết kế đồ họa rất đơn giản không cầu kỳ, hình ảnh một chiếc xe ô tô màu xanh và một chiếc xe ô tô màu đỏ cùng với những khối hình tròn, hình vuông được tạo nên bởi những nét vẽ cũng rất đơn giản. Màu sắc trong game thì chủ yếu sử dụng tông màu xanh tạo cảm giác mát mắt, và dễ nhìn giúp người chơi có thể ngồi chơi lâu mà không bị mỏi mắt. Âm thanh trong game cũng khá sôi động tạo nên không khí đua xe vô cùng vui nhộn và đầy thử thách.


Khác hẳn với các game cùng thể loại khác trên mobi, thay vì điều khiển một chiếc xe thì ở trò chơi này, nhiệm vụ của người chơi là phải điều khiển cùng một lúc 2 chiếc xe ô tô trên đường chạy tránh những khối vuông và ăn những khối màu hình tròn giống với màu của xe. Đây chính là một thách thức rất lớn đối với người chơi, đòi hỏi ở người chơi phải hết sức tập trung khi điều khiển xe và phải có đôi mắt thật tinh nhanh cùng với đôi bàn tay nhanh nhẹn khéo léo để điều khiển xe được tốt nhất. Bởi nếu bạn chỉ cần vô tình mất tập trung một tí là xe của các bạn có thể bỏ qua một khối tròn hoặc chạm vào một khối vuông là xe của các bạn bị die ngay lập tức điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn bị thua cuộc và game sẽ over ngay tức thì.


tai game 2 cars



Tải Game 2 Cars Cực Hay


Đây là một trong những game đua tốc độ siêu nhẹ, tải và cài đặt cho máy cực dễ, cực nhanh. Chỉ cần vài thao tác chạm tay đơn giản trên màn hình điện thoại cảm ứng của mình là bạn đã có thể download về và sở hữu một trò chơi giải trí đua xe cực hay ngay trên chính chiếc điện thoại đáng yêu của mình để có thể được tận hưởng những cảm giác đua xe cực thú vị ở mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ có được những giây phút giải trí cực thoải mái và vui vẻ với trò chơi đua xe này. Tải Game và chơi game hoàn toàn là MIỄN PHÍ, do đó các bạn có thể tải và chơi cho thỏa niềm đam mê đua xe của mình đi mà không lo tốn tiền dù chỉ là một xu  nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tải Game Về Máy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017