Xin Chữ Đầu Năm Mới 2015

Xin chữ thầy đồ ngày tết là một trong những nét truyền thống rất thiêng liêng của dân gian Việt Nam ta từ ngàn xưa với mong muốn là có thể mang lại những sự may mắn, tài lộc, bình an, hạnh phúc cho gia đình trong năm mới cũng như trong tương lai. Mới đây nhất tác giả  Aliis Hungca đã chính thức cho ra mắt một ứng dụng hình nền Xin Chữ Đầu Năm Mới 2015 với hy vọng rằng có thể giúp được mọi người có được những chữ hay câu đối tết cho riêng mình mà không cần phải ra Văn Miếu Quốc Tử Giám như trước nữa. Các bạn có thể tải Ứng Dụng ngay tại link tải dưới đây về cho chiếc Android của mình để được sử dụng những tính năng tuyệt vời của Nó ngay bây giờ nhé!

Download Ứng Dụng MIỄN PHÍ Cho Android


ung dung xin chu dau nam moi 2015



Trước tiên đây là một ứng dụng tiện ích với chức năng chính là xin chữ đầu năm và bạn có thể cài đặt làm hình nền cho dế yêu của mình. Ứng Dụng sẽ mang tới cho chúng ta một trải nghiệm với một giao diện là một hình ảnh rất đỗi thân thuộc với mọi người dân Việt Nam đó là hình ảnh của một ông đồ già bày mực giấy ra viết bên cạnh một cành đào nở đầy hoa. Tất cả những điều này gợi cho chúng ta nhớ lại câu thơ:

"Mỗi năm hoa đào nở

Lại thấy ông đồ già

Bày mực tàu giấy đỏ

Bên phố đông người qua

...."

tai ung dung xin chu dau nam moi 2015



Tải Ứng Dụng Xin Chữ Đầu Năm Mới 2015 For Android Free


Ứng Dụng hỗ trợ tốt cho tất cả các dòng máy điện thoại có hệ điều hành Android, do đó các bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian là các bạn có thể tải và cài đặt cho máy điện thoại của mình một ứng dụng xin chữ thầy đồ cực kỳ thú vị, Ứng Dụng sẽ mang tới cho các bạn trải nghiệm với đa dạng kiểu chữ, hình nền, câu đối đặc biệt là bạn có thể tự tay viết chữ bạn muốn và chia sẻ cho người thân và bạn bè qua các mạng xã hội hoặc in ra giấy, hoặc đặt làm hình nền điện thoại Android của mình. Các bạn thấy có tuyệt vời không nào? Và một điều tuyệt vời hơn nữa là Ứng Dụng này sẽ giúp bạn nên xin chữ nào, bạn thuộc cung gì hay mệnh gì nên xin chữ gì câu đối nào là đẹp nhất.


Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng khi năm mới sắp đến,bạn muốn xin chữ, xin câu đối để làm hình nền, hoặc để lưu tặng bạn bè, ... tất cả mọi điều đó đều sẽ được Ứng Dụng này giải quyết một cách đơn giản dễ dàng chỉ bằng một vài cái chạm tay nhẹ nhàng trên màn hình cảm ứng Android là bạn đã có thể ok ngay. Tuy nhiên, để có thể được sử dụng Ứng dụng thì trước tiên các bạn cần phải tải và cài đặt cho điện thoại của bạn đã. Ứng Dụng có thể cho các bạn có được những trải nghiệm mượt mà trơn chu ở bất kỳ một thời điểm nào đó mà các bạn thích miễn sao điện thoại của bạn được kết nối internet là bạn có thể OK sử dụng. Và tất cả đều là hoàn toàn FREE ALL  do đó các bạn cứ vô tư thoải mái là sử dụng sẽ không mất bất kỳ một khoản phí nào cả. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi sử dụng Ứng Dụng này.


Chúc các bạn có một năm mới AN KHANG - HẠNH PHÚC !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017