Đua Xe Thú Harley

Đua Xe Thú Harley là một trò chơi đua xe thú đỉnh cao của tác giả Adcaphyam dành cho điện thoại di động có hệ điều hành Android. Khám phá trò chơi này, bạn sẽ tìm được rất nhiều điều thú vị và đặc biệt đối với những ai yêu thích trò chơi đua xe thì đây chính là một điều rất tuyệt vời hơn bao giờ. Sự cuốn hút của trò chơi cùng với ham muốn giành kỷ lục trong game là 2 yếu tố cơ bản đã khiến cho rất nhiều game thủ Việt khó mà rời mắt khỏi màn hình điện thoại.


game dua xe thu harley

Game sẽ mang tới cho các bạn trải nghiệm với giao diện đẹp, hình ảnh những chiếc xe với phân khối lớn có hình dạng rất đặc biệt. Màu sắc trong game tươi sáng, và luôn sắc nét trên màn hình cảm ứng của bạn cùng với đó là phần âm thanh cũng rất sôi động.

Game có dung lượng rất nhẹ, các bạn có thể tải và cài đặt cho máy một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không lo tốn hao nhiều dung lượng của máy. Bên cạnh đó là sự MIỄN PHÍ hoàn toàn khi tải và chơi game chắc chắn sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được một số tiền khi không phải chi trả bất kỳ một khoản phí nào. Hơn nữa còn có thể chơi tẹt ga thoải mái.

tai game dua xe thu harley



Tải Game Đua Xe Thú Harley For Android Free All


Trước tiên, khi tham gia vào trò chơi đầy hấp dẫn này, các bạn sẽ bắt đầu làm quen và hóa thân thành những chú chuột tới từ sao Hỏa với hành trình chinh phục đường đua đầy thử thách, mỗi chú chuột đều có một style riêng rất độc đáo. Những chú chuột cùng với những cái tên rất quen thuộc như:

- MODO là một chú chuột đen, cực mạnh trong phần "giết người" với những cú đâm đầy chết chóc.
- THROTTLE là chuột Sao mai, hay chuột vàng, là lãnh đạo của đội chuột Bicker, sở trường của chuột này là bắn ra những ngôi sao màu vàng cực nhanh.
- VINNIE là chuột trắng có tốc độ khủng khiếp và có những bước ngoặt, nhảy thần sầu.
- KARBUNKLE là nhện xiêm, một gã bác học điên có vũ khí biến đối phương thành củ cải chạy bộ.
- LIMBUEGER hay chính là đĩa bay, lợi thế của nhân vật này là bay không chạm địa hình, tốc độ khá và có thể bắn ngược (cực kỳ nguy hiểm).
- GREASE PIT - phân trâu: một kẻ duy nhất đi xe 3 bánh, nạn nhân khi ăn đạn của hắn sẽ biến thành bãi phân.

Có thể nói, khi mới bước vào game này thì ai cũng vậy sẽ cảm thấy hơi luống cuống một chút bởi vì game này với góc nhìn chéo và cách điều khiển rất lạ, khác hẳn với mọi game đua xe trước đó. Thế nhưng , một khi bạn đã làm quen rồi thì bạn sẽ thấy game càng ngày càng hấp dẫn hơn rất nhiều.

Các bạn có thể tải game này trực tiếp tại link tải dưới đây về cho dế yêu của mình để được trải nghiệm trò chơi ngay bây giờ nhé!

Download Game Về Máy


Chúc các bạn chiến thắng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017