Truyện Trạng Quỳnh

Truyện Trạng Quỳnh là một ứng dụng đọc truyện dành cho điện thoại di động hệ điều hành Android và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng. Đây là một trong những thành công lớn của MimoBile Team với nội dung tổng hợp những câu truyện tranh hài hước, dí dỏm mang đậm phong cách dân gian mà trong đó nhân vật chính trong truyện có tên gọi là Trạng Quỳnh. Ứng Dụng được xây dựng dựa trên những câu chuyện có thật ở Việt Nam thời kỳ xưa. Bạn sẽ có được những giây phút cười vỡ bụng khi trải nghiệm Ứng Dụng. Và Ứng Dụng này sẽ rất bổ ích cho những bạn trẻ ngày nay.

ung dung truyen trang quynh


Ứng Dụng sẽ cho các bạn trải nghiệm với giao diện và đồ họa đẹp, câu chữ rõ ràng dễ đọc, hiệu ứng hình ảnh sắc nét. Tại đó các bạn sẽ được bắt gặp những hình ảnh rất đỗi thân thuộc với làng quê thời xưa của Việt Nam như: lũy tre làng, giếng nước, mái nhà tranh, .... rồi những hình ảnh ông quan huyện, người nông dân, cậu bé thông minh,...tất cả đều mang đậm hơi thở dân gian Việt Nam. Sự mượt trơn khi trải nghiệm cũng là một yếu tố quan trọng làm tăng thêm niềm vui của các bạn.


Tải Ứng Dụng Về máy các bạn sẽ được trải nghiệm những câu chuyện với những tình tiết truyền thống tiếu lâm, đậm nét thân thuộc của một vùng quê dân dã, khổ cực. Và nhân vật Trạng Quỳnh nổi lên là người khổng lồ vô danh xông xáo mọi nơi, mọi chỗ phát ra tiếng cười, tung hoành, không cường quyền nào, không khuôn phép lễ giáo độc ác lạc hậu nào ràng buộc, cấm đoán đầy ải được.


tai ung dung truyen trang quynh



Tải Ứng Dụng Truyện Trạng Quỳnh For Android Free


Đây là một ứng dụng rất hay và hữu ích trên mobi. Ứng Dụng này không những có thể mang tới cho người dùng những tiếng cười sảng khoái, giúp cho cuộc sống của của mọi người trở nên sinh động vui tươi hơn mà Nó còn là một cơ hội để cho các bạn trẻ Việt Nam có thể mở rộng sự am hiểu về cuôc sống lam lũ khổ cực của người dân Việt Nam dưới thời phong kiến cường hào, thời vua Lê - chúa Trịnh.

Chỉ bằng những chạm nhẹ đơn giản là các bạn có thể được sở hữu một ứng dụng chứa đựng rất nhiều những câu chuyện dân gian cười vô cùng độc đáo trên chiếc Android của mình để có thể được cười vui ở mọi nơi mọi lúc. Ứng Dụng có dung lượng rất nhẹ cho nên các bạn cứ yên tâm tải về cài đặt cho máy không lo tốn dung lượng của máy. Bên cạnh đó Ứng Dụng còn MIỄN PHÍ 100% từ A cho tới Z do vậy các bạn cứ vô tư mà chơi để được cười đi nhé! "Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ" vậy sắn có thuốc bổ miễn phí đây mời các bác cứ thoải mái mà dùng đi nhé

Tải Ứng Dụng Free 


Chúc các bạn có những giây phút cười thoải mái nhất cùng dế yêu!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017