Tap The Frog HD

Tap The Frog HD là một trò chơi giải trí vô cùng vui nhộn và rất nổi tiếng do hãng Playmous phát hành trên Android. Game ra mắt và hứa hẹn có thể mang tới cho người chơi có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất ngay trên chính chiếc Smartphone Android của mình. Tải game và chơi Game là hoàn toàn MIỄN PHÍ. Hãy trải nghiệm và tận hưởng cảm giác vui vẻ của trò chơi nhé!

Download Game Về Điện Thoại MIỄN PHÍ

game tap the frog hd


Game sẽ mang tới cho các bạn những trải nghiệm một trò chơi game với giao diện đẹp, dễ thương, hình ảnh những chú ếch trông thật là ngộ nghĩnh, màu sắc trong game tươi sáng, và luôn sắc nét trên màn hình điện thoại. Cùng với đó là âm thanh vui nhộn tạo cảm giác vui vẻ cho người chơi.


Nội dung của Game kể về một câu chuyện tình của chàng Ếch Jelly Ben và cô nàng Dolly Do: Trong vùng đầm lầy, có một nàng ếch xinh đẹp tên là Dolly Do, Jelly Ben là một chú ếch háo ăn cũng sống trong vùng đầm lầy đó. Trong một lần gặp Dolly Do, chàng ta đã đem lòng yêu thích. Một hôm, anh mạnh dạn đến tỏ tình với Dolly Do Nhưng cô nói rằng người yêu của cô phải là một hoàng tử thông minh, tốt bụng…
Jelly Ben buồn rầu vì không được như hoàng tử trong mộng của Dolly Do… nhưng rồi anh chợt nghĩ ra cách sẽ trở thành hoàng tử như Dolly .


Nào chúng ta hãy giúp chàng Ếch Jelly Ben trở thành một chàng hoàng tử thông minh và tốt bụng ... để được sánh duyên cùng với nàng Dolly Do nhé!


tai game tap the frog hd



Tải Game Tap The Frog HD For Android Free All


Bước vào trò chơi này, các bạn sẽ có nhiệm vụ là hướng dẫn nhân vật chính là chú Ếch Jelly Ben của mình trở thành một chàng hoàng tử vừa thông minh lại vừa tốt bụng. Bạn sẽ hướng dẫn chú ếch qua nhiều màn chơi như đập bong bóng ,ăn ruồi, lướt ván, nhảy qua chướng ngại vật, ném bóng nước..

Bạn sẽ nhấn vào màn hình thật nhanh để tạo ra các hành động tương ứng, ví dụ nhấn năm lần để đổi màu hay ném bóng vào những chú ếch khác. Bạn phải bấm thật nhanh vào màn hình để vượt qua các thử thách của trò chơi. Mỗi khi vượt qua một màn chơi nào đó, bạn sẽ được tặng một số điểm và những huân chương nhất định. Và để trò chơi thêm phấp thú vị và hấp dẫn hơn thì các bạn có thể ganh đua cùng với rất nhiều người chơi khác thông qua bảng xếp hạng online.

Chỉ cần những thao tác chạm nhẹ đơn giản là các bạn đã có thể bổ xung thêm cho kho game của dế yêu của bạn một trò chơi giải trí cực kỳ thú vị và bạn cũng sẽ được tham gia vào một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của chàng Ếch Jelly Ben và cô nàng Dolly Do.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017