Tạo Đầu Hói Trong Tich Tắc

Gần đây đã có rất nhiều ứng dụng trên di động được ồ ạt ra đời với mục tiêu có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí thư giãn tối đa cho người dùng và giúp mọi người xả stress tốt nhất ngay trên chiếc điện thoại đáng yêu của mình. Một trong những ứng dụng đó thì phải kể đến Tạo Đầu Hói Trong Tích Tắc, đây là một sản phẩm của tác giả Swiss Codemonkeys vừa mới được ra lò. Ứng Dụng này mang đậm phong cách funny, đảm bảo các bạn sẽ có được những giây phút cười vỡ bụng cho mà xem.

ung dung tao dau hoi trong tich tac


Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vô cùng thú vị trên màn hình điện thoại Android. Ứng Dụng có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hiệu ứng sắc nét. Sự mượt trơn của ứng dụng khi trải nghiệm sẽ mang tới cho các bạn có một cảm giác giống y như là thật vậy.


Bạn sẽ nghĩ như thế nào khi nhìn vào bức ảnh chân dung của mình được thay đổi một cách không bình thường: mái tóc đẹp suôn mượt của bạn bị biến mất mà thay thế vào đó là một cái đầu trọc lóc như là đầu ông sư ấy,  hay bỗng dưng trên khuôn mặt của bạn xuất hiện những bộ ria mép rất ấn đặc biệt và ấn tượng. Có lẽ là bạn chưa bao giờ nghĩ tới cảnh tượng đó nó sẽ như thế nào phải không? Hãy thử xem với Ứng Dụng này nhé!


tai ung dung tao dau hoi trong tich tac



Tải Ứng Dụng Tạo Đầu Hói Trong Tích Tắc FREE


Ứng Dụng này sẽ giúp các bạn có thể tự tạo ra được những bức ảnh hói đầu cực nhanh chỉ trong vòng có vài giây đồng hồ hoặc bạn có thể tạo nên những bộ ria mép buồn cười nhất quả đất ngay trên màn hình của chiếc Android của bạn và chắc chắn một điều rằng bạn sẽ có được những giây phút cười cứ gọi là rung rốn luôn.

Với Ứng Dụng này, các bạn chỉ cần sử dụng một ngón tay của bạn giống như một lưỡi dao cạo để cạo tóc cho mình hói. Hoặc thêm một bộ ria mép trông thật là buồn cười! Bên cạnh đó Ứng Dụng còn có hàng trăm các khả năng trong trình biên tập hình ảnh khuôn mặt gian hàng này funny.

Ứng Dụng cho phép các bạn chỉnh sửa một cách dễ dàng những bức ảnh từ bộ sưu tập ảnh, máy ảnh của bạn hoặc từ Facebook.

Sau khi bạn đã chỉnh sửa ảnh xong các bạn có thể chia sẻ với tất cả mọi người trên mang xã hội nổi tiếng facebook, chia sẻ qua email, hoặc gửi qua MMS, Whatsapp hoặc bất kỳ ứng dụng chia sẻ khác trên điện thoại của bạn để cùng mọi người vui cười.

Các bạn có thể tải Ứng Dụng này ngay tại link tải dưới đây về cài đặt cho dế yêu của mình để trải nghiệm những chức năng tạo ảnh funny của nó nhé.

Download Ứng Dụng MIỄN PHÍ Cho Máy


Chúc các bạn có được những giây phút cười sảng khoái vui vẻ nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017