Spider - Man Unlimited

Spider - Man Unlimited là một Phiên bản MỚI NHẤT của Gameloft mang phong cách hoàn toàn mới mẻ. Đây là một trò chơi giải trí đậm chất hành động phiêu lưu và hứa hẹn có thể mang tới cho người chơi có được những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời với những trải nghiệm cực thú vị trên màn hình điện thoại của mình. Nếu bạn nào có niềm đam mê với những trò chơi phiêu lưu thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Game hỗ trợ cho hệ điều hành Android, tải Game và chơi Game MIỄN PHÍ 100%.


game-spider-man-unlimited


Trò chơi này có nội dung vô cùng hấp dẫn: Nó là câu chuyện xoay quanh người anh hùng nhện huyền thoại của Marvel Comics.


 Khi tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân trở thành vị siêu anh hùng người nhện có khả năng phóng tơ để có thể bay hoặc nhảy cao trên các tòa cao ốc chọc trời. Người Nhện với nhiệm vụ đánh bại một thế lực xấu xa Sinister Six. Chúng đang tập hợp một đội quân bao gồm phiên bản của chính chúng đến từ các thời không khác nhau. Do đó, vị anh hùng của bạn cũng phải xây dựng quân đội của riêng mình, nhưng không như lũ xấu xa kia, đội quân của anh ấy bao gồm tất cả thế hệ người nhện đã từng ra mắt các ấn phẩm của Marvel. Bên cạnh người nhện thì bạn còn có thể gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện tranh người nhện như Nick Fury, Mary Jane, Black Cat và nhiều kẻ xấu tiêu biểu của Marvel.  Trong Game, bạn sẽ có 25 các nhiệm vụ khác nhau và tiêu diệt 5 boss là kẻ xấu. Cùng với đó, Game còn xuất hiện một dạng nhiệm vụ thú vị đó là Spidey Op nơi người nhện sẽ hợp tác với nhau để tham gia tiêu diệt kẻ thù. Mỗi nhân vật nhện này sẽ xuất hiện dưới dạng thẻ bài, muốn có nhiều người nhện trong tay thì bạn càng phải thu thập nhiều thẻ bài đồng thời phải nâng cấp thẻ bài để giúp chàng nhện Spidey trở nên mạnh mẽ hơn.


tai game spider man unlimited


Tải Game Spider - Man Unlimited - Game Người Nhện 


Bên cạnh câu chuyện chính thì người chơi còn có thể tham gia vào chế độ Events để tham gia sự kiện hàng ngày/hàng tuần trong game hoặc tham gia chế độ Unlimited để cạnh tranh thứ hạng trong bảng xếp hạng người nhện.


Khác hẳn những phiên bản trước đây của Gameloft, ở phiên bản này có đồ họa được thiết kế theo phong cách truyện tranh vô cùng thú vị và hấp dẫn của Marvel. Các hiệu ứng trong Game được khắc họa mượt mà, từ những màn bay nhảy, bò trên bờ tường, phóng tơ đến tấn công đều được mô phỏng một cách sắc nét. Kết hợp với âm thanh sống động, đảm bảo người chơi sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên chiếc Android của mình.


Tải Game MIỄN PHÍ


Chúc mọi người chơi vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017