Pop Bird

Pop Bird là một trò chơi giải trí nhẹ nhàng nhiều màu sắc cực kỳ hấp dẫn và có lối chơi tương tự như là tựa game đình đám một thời Pop Star. Game được phát hành bởi App plus.Inc và hỗ trợ cho tất cả những máy có hệ điều hành Android. Game thích hợp nhất là đối với những bạn trẻ và sẽ cho người chơi có được những giây phút giải trí thư giãn thoải mái tuyệt vời nhất ngay trên chiếc điện thoại đáng yêu Android của mình.

game pop bird


Đây là một game xếp hình có thiết kế giao diện và đồ họa rất đẹp, hình ảnh trong game được đổi mới hoàn toàn, game sinh động nhiều màu sắc đẹp mắt với hình ảnh những chú chim rất đáng yêu ngộ nghĩnh. Âm thanh trong game vui nhộn tạo cho người chơi có một cảm giác vui vẻ khi trải nghiệm trò chơi. Bên cạnh đó là sự mượt mà trên màn hình điện thoại Smartphone Android chắc chắn sẽ giúp cho niềm vui của các bạn được tăng lên bội phần.

Game có lối chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần thao tác nhẹ bằng một ngón tay trên màn hình cảm ứng. Bạn hãy chạm vào 2 hay nhiều chú chim cùng màu sắc để ghi điểm và tất nhiên nếu bạn chạm vào càng nhiều chú chim thì bạn sẽ càng ghi được nhiều điểm hơn. Tuy nhiên mỗi màn chơi cấp độ khó sẽ tăng dần, bạn cần vận dụng đầu óc linh hoạt mới đạt được điểm thưởng cao đấy nhé. Ngoài ra, các bạn có thể dùng các trợ giúp đặc biệt trong game để có thể đạt được điểm thưởng cao.


tai game pop bird



Tải Game Pop Bird For Android Free All


Đây là một trò chơi đập chim vô vùng thú vị trên mobi, game có dung lượng cực nhẹ, bạn có thể tải và cài đặt cho máy một cách nhanh chóng dễ dàng mà không lo hao tốn nhiều dung lượng của máy, không lo nóng máy khi chơi lâu.Cùng với đó là sự MIỄN PHÍ hoàn toàn khi tải và chơi game do vậy các bạn có thể chơi cho thỏa thích mà không bị tốn bất kỳ một khoản phí nào cả. Với trò chơi này các bạn sẽ có thể được tận hưởng niềm vui vẻ ở mọi nơi mọi lúc cùng với chiếc điện thoại Android của mình kể cả khi không có kết nối internet. Tất nhiên các bạn cần phải tải game về cài đặt cho máy trước rồi mới có thể chơi OK được. Các bạn có thể tải game ngay tại link tải dưới đây:

Tải Game Về Máy


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017