Overkill 3

Khác hẳn với các game bắn súng khác, tựa game Overkill 3 là một game bắn súng 2D mang phong cách Mafia khá thú vị trên màn hình điện thoại di động có hệ điều hành Android và nếu bạn muốn thử cảm giác của một Mafia thì đây chính là một cơ hội rất tốt mà bạn nên lựa chọn. Tải Game và chơi Game là hoàn toàn MIỄN PHÍ 100%.

game overkill 3


Đây là một game có thiết kế đồ họa 2D có giao diện và hình ảnh được đánh giá rất cao. Những cảnh đổ nát được thiết kế rất công phu tỉ mỉ từng ly từng tí. Hệ thống âm thanh vô cùng sống động với những tiếng súng nổ nghe thật đã tai.  Hiệu ứng màu sắc sắc nét đảm bảo cho các bạn có được những trải nghiệm mượt trơn trên màn hình điện thoại của bạn cho dù bạn ở bất kỳ nơi đâu hay ở bất kỳ thời điểm nào.


Game có cốt truyện: Lấy bối cảnh thế giới tương lai nơi mọi thứ đều đạt đến trình độ tối tân. Nhưng ở đó mọi thứ đều bị bao phủ bởi một màu xám xịt, mọi thứ đổ nát, trống trải như vừa bước ra khỏi thế giới khải huyền. Những người cố gắng chống trọi để sống sót tiếp tục bị Faction, những cỗ máy giết người đời thực, cưỡng bức và buộc phải tuân theo chúng. Tất cả họ đều sợ hãi và mất tinh thần. Những người cố gắng chống lại thì chắc chắn sẽ phải chịu sự đau đớn. Họ cần sự giải thoát. Họ cần một người hùng. Nhiệm vụ của người chơi là giải thoát cho những con người vô tội bằng cách chống lại lực lượng của Faction.


tai game overkill 3



Tải Game Overkill 3 Cho Android


Game với cơ chế ngắm và bắn, bạn sẽ cố gắng tiêu diệt hết những kẻ thù. Bạn sẽ thu được tiền và nâng cấp vũ khí. Để tồn tại đủ lâu và trở thành lãnh đạo kháng chiến huyền thoại bạn sẽ cần phải nắm vững nghệ thuật có độ chính xác chết người. Nếu không có nó sẽ không có anh hùng. Chỉ có xương còn lại trong cát.

Game này được dự đoán vẫn là một game bắn súng toàn diện, sở hữu nhiều cảnh tương tác với nhiều cấp độ khác nhau. Được biết, game hoàn toàn có thể sở hữu tới 10 môi trường chơi game, hơn 50 cấp độ và nhiều loại súng bắn khác nhau. Đặc biệt người chơi được phép cập nhật các loại súng ngắn và súng phức tạp, đặc điểm mới lạ không có trong những game Overkill trước.


Download Game For Android Free All


Chúc các bạn thành công trong cuộc hành trình giải cứu hành tinh xanh!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017