Order & Chaos Online

Order & Chaos Online là một tựa game MMORPG hay nói cách khác đây chính là một trò chơi nhập vai đa người chơi trực tuyến vô cùng thú vị và được rất nhiều Game Thủ Việt yêu thích tải về máy để chơi thường xuyên. Game được ra mắt bởi Gameloft, hỗ trợ cho tất cả mọi máy có hệ điều hành Android có cấu hình tối thiểu là: 1 GHz CPU, 500 MB RAM, 1,7 GB không gian trống. Hãy tham gia cùng với hàng ngàn người chơi và thưởng thức trải nghiệm  MMOPRG tuyệt nhất trên mobi nhé!

game order & chaos online


Game có giao diện ấn tượng, đồ họa đẹp, màu sắc tươi sáng, hệ thống tạo nhân vật tiên tiến, hệ thống linh thú đa dạng và phong phú. Âm thanh sống động cùng với chất lượng game miễn chế sẽ cho các bạn có được những trải nghiệm mượt mà trơn tru trên màn hình điện thoại di động Android của bạn ở mọi nơi mọi lúc.


Trong game có tới 5 chủng tộc đó là: Elf và Loài người chiến đấu cho Order, Orcs và Undead cho Chaos, còn Mendel thì trung lập. Và bạn có đến không dưới 4 nhân vật khác nhau trong trò chơi. Bạn có thể chọn giới tính, ngoại hình, lớp nhân vật và tài năng.. Với hơn 2500 kỹ năng cùng với 5000 loại trang bị giúp bạn làm nhiệm vụ tốt hơn và trò chơi sẽ không bị kết thúc sớm.


tai game order & chaos online



Tải Game Order & Chaos Online Free 


Khi tham gia vào trò chơi này, các bạn sẽ được chu du qua các nơi hùng vĩ nhất thế giới thần thoại đen tối này - từ các khu rừng tối tăm đến sa mạc, rừng rậm, núi cao và nhiều nữa - đi bộ hay bằng phương tiện phép thuật. Các bạn có thể nói chuyện, tương tác với hàng trăm nhân vật để tìm và thực hiện hơn 1.200 nhiệm vụ. Bạn hãy lập đội với bạn bè để làm nhiệm vụ và khám phá thế giới giả tưởng khổng lồ,  trở thành anh hùng và đưa bang hội của bạn lên đầu bảng xếp hạng đa người chơi.

Chiến trường là chế độ PvP mới nơi tinh thần đồng đội quan trọng hơn sức mạnh cá nhân rất nhiều. Cố đoạt cờ của đội đối thủ và mang về căn cứ của bạn để ghi điểm.

Nhân vật của bạn sẽ lao vào trận chiến nhanh hơn bao giờ hết trên các linh thú mới, gồm Bloody Ghost Horse, Silver Despair, Peaceful Kraken và còn nữa!

Đây là một game chơi cực đỉnh trên mobi và bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi tham gia vào trò chơi đầy thú vị này. Các bạn có thể tải game tại link tải dưới đây về cho điện thoại của mình để có thể được tham gia vào những cuộc chiến đấu mang tính sử thi ngay bay giờ

Tải Game Về Máy


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017