Ninja Up

Gần đây đã có rất nhiều những trò chơi giải trí trên di động được ra đời với mục đích là có thể mang tới cho mọi người những tiếng cười, niềm vui, giúp giải tỏa stress một cách tốt nhất. Và để có thể mang tới cho mọi người chơi những trải nghiệm mới lạ chưa từng có thì vừa rồi nhà sản xuất lừng danh Gameloft đã chính thức cho ra mắt tựa game giải trí với tên gọi là Ninja Up. Đây là một hành động vui nhộn theo phong cách Endless Running vô cùng thú vị trên mobi. Phiên bản này hỗ trợ cho hệ điều hành Android với dung lượng 31.19Mb.

game ninja up


Như một luồng gió mới thổi vào làng Game Việt tạo cảm giác dễ chịu cho người chơi. Trước tiên, Game có thiết kế đồ họa đẹp, nhân vật chính được thiết kế đồ họa theo phong cách 8Bit rất ngộ nghĩnh và dễ thương. Hiệu ứng màu sắc tươi sáng, sắc nét kết hợp với âm thanh vui nhộn tạo cho người chơi có một cảm giác vui vẻ khi tham gia trò chơi. Sự mượt trơn của game trên màn hình cảm ứng khi trải nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người chơi.


Khi tham gia vào trò chơi này, nhiệm vụ của bạn là giúp cho anh chàng Ninja bay càng cao càng tốt trong chuyến hành trình không có điểm dừng. Vậy bạn sẽ giúp cho anh ta bằng cách nào đây? Bạn sẽ sử dụng ngón tay của mình để vẽ một sợi dây tại bất kỳ điểm nào trên màn hình. Dây này sẽ là điểm tựa để chú ninja của bạn có thể nhảy và bật lên cao trên không trung.  Sợi dây càng ngắn lực nhún càng mạnh, càng nhanh và càng…dễ chết hơn do khó né tránh chướng ngại vật, do vậy chỉ sử dụng dây ngắn ở những khu vực an toàn. Góc độ của dây thừng cũng là một điều đáng lưu ý, nếu nó quá hẹo sẽ khiến cho chàng Ninja bay ngang màn hình về trước hoặc về sau chứ không bay lên cao. Mặt khác trên chặng đường của mình, anh chàng Ninja của chúng ta sẽ gặp rất nhiều chướng ngại vật khác từ UFO cho đến Ninja xấu…Do vậy khi vẽ dây các bạn phải hết sức lưu ý bởi nếu không thì nhân vật của bạn sẽ bị chạm vào vật cản và lập tức sẽ bị hôn đất ngay.


tai game ninja up



Tải Game Ninja Up Cực Hay Cho Android 


Đây là một trò chơi rất hay và vui nhộn trên màn hình điện thoại, có lối chơi tương đối là đơn giản nhưng để có thể làm chủ được trò chơi thì quả là một diều không hề dễ chút nào.

Ngoài ra, Game còn có tính năng kết nối với mạng xã hội nổi tiếng Facebook, do đó bạn có thể chia sẻ và mời gọi bạn bè của bạn cùng tham gia trò chơi để họ có thể hỗ trợ vật phẩm giúp mình. mặt khác bạn cũng có thể so sánh số điểm thành tích của mình với họ xem mình ai hơn ai kém,...

Game dễ tải và cài đặt cho máy, chỉ cần các bạn bỏ ra một chút thời gian là có thể ok tải và cài đặt cho máy điện thoại của bạn đẻ có thể tha gia chơi vô tư bất kỳ lúc nào, tuy nhiên thiết điện thoại của bạn cần có kết nối internet nhé. Tất cả đều free hoàn toàn.

Tải Game MIỄN PHÍ Về Máy


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017