MMX Racing

MMX Racing là một trò chơi đua xe tải cực ngầu của Hutch Games đã chính thức có mặt trên hệ điều hành Android và được nhiều người dùng ủng hộ và tham gia chơi. Game mang đến cho người chơi cơ hội tạo ra những chiếc xe tải quái vật “thở ra lửa” và bước vào đường đua đối kháng vô cùng lôi cuốn, nơi “hung thần đường phố” thỏa sức phô diễn những pha bốc đầu, chồm nhảy bắt mắt trên đường đua ma quái! Hãy trải nghiệm và tận hưởng những cảm giác đua xe độc đáo, lôi cuốn, mới lạ và phấn khích nhất từ trước tới nay.

game mmx racing


Game sẽ mang tới cho người chơi trải nghiệm với một trò chơi game đua xe tải có thiết kế đồ họa vô cùng ấn tượng, với hiệu ứng đẹp tuyệt vời mang tính đột phá cao, cơ chế vật lý thực. Khác hẳn với những game đua xe mà chúng ta thường thấy, trong game đua xe này không tập trung vào những mẫu xe thể thao bóng bẩy như Asphalt 8 hay Real Racing mà lại khai thác một đối tượng mới – quyến rũ một cách mạnh mẽ: Những chiếc “quái tải” – xe tải “quái vật” cực khủng, cực hoành tráng sẽ là người bạn đồng hành của game thủ trong các chặng đua cam go, nảy lửa. Âm thanh trong game vô cùng sống động, chất lượng game miễn chê  cùng với những chi tiết tinh tế và hình thức bắt mắt của dàn quái tải - xe tải này chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn ngay từ đầu.


tai game mmx racing



Tải Game MMX Racing For Android Free All


Khi tham gia vào cuộc đua xe độc đáo này thì trước tiên các bạn sẽ làm quen với những đường đua và những khởi động cơ bản ban đầu để có thể tự tin đưa siêu xe của mình bước vào cuộc đua tử thần, rèn luyện kỹ năng lái và điều khiển xe để có những cuộc đua thành công và giành chiến thắng cuối cùng. Hãy điều chỉnh động cơ và biến hóa cho quái xế của bạn, cho dù đó là loại xe chở hàng, cồng kềnh, xe Jeep hay SUV mạnh mẽ.

Trong Game các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn một trong vô số các loại xe tải trọng lớn trước khi nâng cấp động cơ, hệ thống giảm xóc, lốp và nhiều chi tiết khác và bạn hãy biến chiếc xe của mình thành một con quái vật đáng sợ nhất trên đường đua. Ngoài ra, xe tải của bạn cũng cần được tùy biến và trang trí sao cho thật nổi bật và gây ấn tượng giữa đám đông.Với 7 sự kiện khác nhau, 15 vòng đua thử thách và hàng trăm đối thủ trong suốt hành trình chính là những cơ hội rất tốt để các bạn có thể khẳng định đảng cấp đua xe của mình với tất cả mọi tay lái khác trên toàn thế giới. Giành được ngôi Vương trong bảng xếp hạng MMX và tạo nên đế chế của riêng mình chính là mục tiêu hàng đầu của bạn trong trò chơi hấp dẫn này.

Hãy cùng siêu xe của mình tham gia vào hành trình khám phá và chinh phục MMX với những cuộc đua trực tuyến nhiều người chơi, những pha va đụng đầy kịch tính, drift xe chuyên nghiệp và nhiều hơn thế!

Tải Game MMX Racing MIỄN PHÍ Cho Android.


Chúc các bạn giành được chiến thắng trong cuộc đua xe tải này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017