Lý Tiểu Long Đại Chiến

Lý Tiểu Long một cái tên không ít người biết đến đặc biệt là những ai có niềm đam mê võ thuật. Đây là một nhân vật lừng danh trong giới võ thuật người Trung Quốc. Để giúp cho những fan hâm mộ nhân vật này thỏa mãn niềm khao khát được trở thành thần tượng của mình dù chỉ một lần,  Game Dev Studio đã sáng tạo ra tựa game Lý Tiểu Long Đại Chiến. Đây là một tựa game nhập vai hành động Cực Hay trên Mobi và đã thu hút được sự quan tâm ưu ái của rất nhiều người ngay từ ngày đầu tiên được phát hành. Phiên bản này hỗ trợ cho các máy có hệ điều hành Android.

game ly tieu long dai chien


Hình ảnh trong Game 


Game sẽ cho các bạn trải nghiệm một cốt truyện vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn: Lý Tiểu Long tên thật là Lý Chấn Phiên, sinh vào đúng giờ rồng năm Canh Thìn, tức ngày 27/11/1940. Cha anh từng là ngôi sao của Nhà hát kịch Quảng Đông, lưu diễn tận Mỹ. Được sự hậu thuẫn của cha, Lý Tiểu Long theo học môn võ Vịnh Xuân Quyền vốn uy chấn giang hồ thời đó. Người thầy đầu tiên Lý Tiểu Long theo học là “Nhất đại tông sư Diệp Vấn”, trưởng môn phái Vịnh Xuân Quyền
Lý Tiểu Long sang Mỹ khi vừa tròn 19 tuổi. Lý đã phát triển “nghề tay trái” bằng cách mở thêm lớp dạy kungfu ở trường. Trong thời gian này, Lý Tiểu Long đã sáng tạo ra Triệt Quyền Đạo, môn võ hội tụ đủ các thế đánh anh từng được lĩnh hội. Anh muốn tạo ra một phái võ mới hội đủ các yếu tố: Vừa công thủ chắc vừa ra đòn nhanh, gọn, hiệu quả. Cách một võ sinh Triệt Quyền Đạo thi đấu tựa như một kiếm sĩ phương Tây, di chuyển liên tục rồi bất ngờ ra đòn nhanh như chớp.


Trong game bạn sẽ vào vai Lý Tiểu Long đang du đấu, tầm sư học đạo ở Chicago nhưng gặp phải rất nhiều thế lực đen tối tại đây Ở đây anh đã chiến đấu để chống lại các thế lực đen tối mang lại hòa bình cho mảnh đất này.


tai game ly tieu long dai chien



Tải Game Lý Tiểu Long Đại Chiến Cho Android 


Với trò chơi này,  bạn phải linh hoạt trong các điều khiển nhân vật của mình khi chiến đấu, nhảy và combo. Và bạn có thể sử dụng các loại vũ khí thô sơ như: kiếm, gươm,...


Game có thiết kế đồ họa ấn tượng, với nhiều hiệu ứng đẹp mắt, compo chiến đấu tuyệt vời, âm thanh sống động và luôn trơn mượt trên màn hình điện thoại Android của bạn ở mọi lúc mọi nơi mà bạn thích miễn sao nó được kết nối internet là ok. Tải Game và chơi Game MIỄN PHÍ hoàn toàn.


Các nút điều khiển nhân vật trong Game:


- phím mũi tên di chuyển.

- Phím A đánh tay.

- Phím S đá chân.

- Phím D đỡ đòn.

- Chuột trái vào dấu mũi tên để qua màn.

Hãy đồng hành cùng Lý Tiểu Long bảo vệ chính nghĩa trong Game nhé các bạn!

Tải Game Về Máy


Chúc các bạn có một trải nghiệm thú vị!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017