Lines 98

Lines 98 là một trò chơi giải trí nhẹ nhàng trên màn hình cảm ứng của điện thoại di động có hệ điều hành Android và được ra đời bởi tác giả Luu Tien Dung. Tuy là một trò chơi đơn giản không phức tạp nhưng lại có thể mang tới cho người chơi có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất sau mỗi ngày giờ làm việc hay học tập mệt mỏi. Game có thể phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em cho tới người lớn. Tải Game và chơi game hoàn toàn là MIỄN PHÍ.

game lines 98


Đây là một game có thiết kế giao diện khá đơn giản, những quả bóng với đầy đủ các màu sắc rất đẹp. Giao diện bằng tiếng việt sẽ giúp cho mọi người Việt có thể tham gia chơi một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng với đó là dung lượng của game cũng cực nhẹ chưa tới 1Mb, do đó các bạn có thể thoải mái vô tư mà tải về cài đặt cho máy để chơi mà không lo hao tốn nhiều dung lượng của máy. Sự mượt trơn của trò chơi khi trải nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều. Hơn nữa đây là một game free all cho nên các bạn có thể chơi sướng tay mà không phải chi trả cho bất kỳ một khoản phí nào cả.


tai game lines 98



Tải Game Lines 98 Free 


Chỉ cần bạn bỏ ra một chút xíu thời gian là bạn có thể tải ok về cho điện thoại di động Android của mình một trò chơi giải trí vừa thú vị mà lại cũng rất nhẹ nhàng để được chơi vui vẻ. Trong trò chơi này bạn sẽ có nhiệm vụ là bấm vào những quả bóng có cùng màu sắc và xếp chúng vào thành một hàng dọc hay ngang tùy để được ăn điểm. Hàng càng nhiều bóng thì điểm số của bạn càng cao. Game còn có tính năng lưu lại giúp người chơi có thể lưu để chơi tiếp ở lần sau.

Trò chơi này nghe có vẻ đơn giản đó nhưng thực tế như thế nào thì chúng ta cần phải trải nghiệm đã phải không nào các bạn? Các bạn nếu thích thì có thể tải game này ngay tại link tải dưới đay về cho điện thoại để được chơi ngay bay giờ nhé!

Tải Game Về Máy


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017