Iron Man 3

Iron Man 3 là một tựa game chạy đua 3D tốc độ cao được lấy cảm hứng từ bộ phim siêu anh hùng Marvel. Đây là phiên bản chính thức và đã được phát hành tại thì trường game Việt Nam, hỗ trợ cho các máy có hệ điều hành Android. Ngay từ khi mới bắt đầu được ra mắt thị trường, game đã chiếm được rất nhiều sự ái mộ của hàng ngàn Game Thủ Việt và nếu bạn là một trong những fan hâm mộ thể loại game siêu anh hùng, các game hành động thì chắc chắn không thể bỏ qua được tựa game này. Tải Game và chơi Game hoàn toàn là FREE.

game iron man 3


Game sẽ đưa các bạn đến với thế giới 3D tuyệt mỹ với đồ họa đẹp vô cùng, hình ảnh nhân vật khoác trên mình những bộ giáp cực ấn tượng, hiệu ứng bắt mắt diễn tả những pha chiến đấu hoành tráng. Âm thanh trong game sống động cùng với chất lượng game cực tốt sẽ đảm bảo cho các bạn có được những trải nghiệm thú vị nhất cùng với chiếc Android đáng yêu của bạn ở mọi nơi mọi lúc.


Đây là một game chạy đua có nhịp độ nhanh với những cuộc hành trình dài vô tận. Khi tham gia vào tựa game này, các bạn sẽ hóa thân trở thành một tỷ phú Tony Stark trong vai Iron Man, người gìn giữ hòa bình cho nhân loại, nhưng các hiểm họa mới không ngừng ập tới trên khắp thế giới và Iron Man là người duy nhất có thể giải quyết chúng. Bạn sẽ phải chiến đấu với lực lượng A.I.M. trên khắp thế giới trong những cuộc chạy đua li kì. Đối đầu với 4 kẻ thù đáng sợ: Crimson Dynamo, Ezekiel Stane, Living Laser và M.O.D.O.K. hùng mạnh. Khám phá 3 địa điểm khác nhau cung cấp những màn chơi tự tạo vô tận: Bờ biển Malibu, TP New York và Trung Quốc.


tai game iron man 3



Tải Game Iron Man 3 CỰC ĐỈNH Cho Điện Thoại Smartphone


Game có cách chơi dạng Temple Run cùng với nhiều tính năng giải trí cực kỳ hấp dẫn. trong game bạn có thể nghiên cứu  và phát triển tới 18 bộ giáp từ các phim khác nhau (MARK II, MARK 42, Centurion Bạc, v.v.). Và các bạn có thể tự do tùy biến và nâng cấp các bộ giáp và học điều khiển chúng một cách thuần thục để làm tăng sức mạnh và quét sạch kẻ thù mang lại sự bình yên cho nhân loại.
Hãy sẵn sàng cho hành động rực lửa trong game chạy đua 3D vô tận li kỳ này bằng những chạm tay trên màn hình cảm ứng của bạn, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Và tất cả đều là MIỄN PHÍ. Các bạn có thể tải game ngay tại link tải dưới đây nhé!


Tải Game MIỄN PHÍ Cho Máy


Chúc các bạn vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017